05 cách để diện Suit cho những ngày Đông

Kha Nhất Li 14.03.2019

Theo phong cách thập niên 80 với đệm vai của Marc Jacobs, hay holographic và lấp lánh của Balmain, cuối năm đích thực là mùa của những bộ Suit. Nếu bạn đã cảm thấy chán ngán những bộ váy đầm điệu đà nữ chính, tại sao không chuyển qua một chút "quyền lực", mạnh mẽ mà vẫn đậm chất tiệc tùng, sang trọng?

Từ họa tiết caro cho đến chất liệu vải theo phong cách chiết trung, giới mộ điệu sẽ giúp bạn lựa chọn và thổi một làn gió mới vảo tủ quần áo của mình trong mùa lễ hội này.

Phong cách của Quý cô người Pháp

Kết hợp màu đỏ rực rỡ với chiếc áo thun sọc sẽ ngay lập tức biến bạn thành một cô nàng Pháp lãng mạn nhưng không kém phần nổi bật. Điểm nhấn sẽ là một chiếc khăn ở cổ để tạo thêm sự thanh lịch. Và đương nhiên, đừng quên thêm một đôi môi đỏ để thêm nét cổ điển vượt thời gian.


Phong cách Thời thượng

Một bộ trang phục neon sáng màu thu hút mọi ánh nhìn là xu hướng đang được yêu thích vào thời điểm này. Đừng quên chiếc quần ống suông đang thịnh hành suốt năm 2018 và một đôi giày boots cao gót. Khoác áo blazer bên ngoài một chiếc áo cổ lọ sẽ tạo nên sự hào nhoáng.


Phong cách chiết trung

Lấy cảm hứng từ họa tiết kiến trúc cổ đại Hy Lạp, những bộ trang phục không theo khuôn mẫu và mang tính hiện đại, không kém phần sang trọng. Chỉ cần một chiếc áo sơ mi trắng kiểu dáng mạnh mẽ và một đôi giày cao gót cùng một chút điểm trang nhẹ nhàng cho khuôn mặt, bạn sẽ có tổng thể hài hòa và nổi bật.


Phong cách hoang dã 

Vào những tháng cuối năm, họa tiết da thú trở nên được yêu thích hơn bao giờ hết. Những ngày họa tiết se lạnh cũng là khi bạn có thể thoải mái kết hợp một bộ suit da beo cùng một đôi giày boots "chất lừ", và để trở nên mạnh mẽ hơn đừng quên phối cùng một chiếc kính mát phá cách nhé.


Phong cách công sở

Thời trang và kinh doanh gặp nhau qua một bộ suit kẻ caro hiện đại. Kết hợp cùng chiếc áo cổ lọ nổi bật và phụ kiện trang nhã sẽ tạo cho bạn phong cách lễ hội nhưng vẫn không kém phần trang trọng.

Theo Fashion Magazine

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top