4 bí kíp diện xu hướng bèo nhún không bị sến

Kha Nhất Li 14.03.2019

Bèo nhún là xu hướng mọi bánh bèo nên có. Chất vải mỏng nhẹ bay bổng không chỉ khiến các cô nàng trông nữ tính hơn mà còn giúp che khuyết điểm hình thể.

Khoan hãy nghĩ bèo nhún là những chi tiết rườm rà và “sến” nhé. Bèo nhún là xu hướng của 2017 và nó vẫn chưa hề giảm nhiệt cho thời trang xuân hè 2018. Những đường bèo nhún tinh tế kết hợp với những thiết kế đa dạng, mang đến những phong cách hoàn toàn khác nhau.

1. Bèo đúng chỗ, nhún đúng lúc


Nhiều cô gái mặc bèo nhún lại cảm thấy sến, nguyên nhân chính là cách kết hợp chưa chuẩn. Nếp gấp bèo nhún chưa bao giờ lỗi thời trong lòng phái đẹp. Đường cắt may tinh tế, bay bổng giúp phái đẹp có cảm giác được nâng niu, yêu chiều.

Những cô nàng nữ tính nhẹ nhàng chắc chắn sẽ thích combo áo đi cùng chân váy cạp cao. Với môi trường công sở, hãy thử mix chiếc áo của bạn cùng quần culottes hay quần ống loe cho vẻ ngoài thời thượng hơn bao giờ hết.

 




Chi tiết bèo nhún to bản hay xếp tầng phù hợp với các cô nàng mảnh mai, chúng làm tăng độ đầy đặn của cơ thể. Khi diện trang phục bèo nhún, bạn không nên đeo thêm phụ kiện để tránh quá rườm rà, dễ gây phản cảm.

 

2. Bèo nhún và họa tiết hoa


Mùa hè là quãng thời gian cho phép bạn diện những trang phục rực rỡ, năng động và lan tỏa sức sống tươi mới. Đặc biệt sự kết hợp của bèo nhún và họa tiết hoa lá sẽ góp phần làm cho diện mạo của bạn trở nên sinh động. Những bạn nữ theo đuổi phong cách dịu dàng, ngọt ngào và có phần “bánh bèo” nhất định sẽ không thể bỏ qua thiết kế họa tiết hoa lá trong thời gian này.

Những chiếc áo trễ vai hoa lá gam màu sáng, hay những chiếc váy xòe có bèo nhún nhẹ nhàng là sự lựa chọn thích hợp cho hình ảnh của bạn.

 

3. Chất liệu vải cũng rất quan trọng


Nhân vật chính của bữa tiệc thời trang luôn là chất liệu. Nhìn những thiết kế bèo nhún trở nên đẳng cấp vượt bậc chỉ bởi việc sử dụng chất liệu vải khác biệt và phù hợp. Bạn sẽ chẳng thể nào rời mắt được khỏi những sớ vải lưới cá tính hay những bông hoa lụa được ép duyên dáng trên tà áo voan mềm mại bay bổng. Bèo nhún lúc này chỉ là nhân vật phụ tuy nhiên làm bộ trang phục tổng thể tinh tế hơn bội phần.

4. Màu sắc phải thật tinh tế


Sự kết hợp hài hòa với những gam màu pastel ngọt ngào, những chi tiết xếp nhún thực sự tạo nên một cơn sốt. 

Nếu đã chọn một chiếc áo bèo nhún cầu kỳ, hãy kết hợp cùng quần hay váy màu trung tính, không có họa tiết. Nếu bạn sợ diện bèo nhún khiến mình trông đứng tuổi, hãy chọn những thiết kế có màu sắc nhẹ nhàng như pastel, trắng, bèo nhún vừa phải và kết hợp cùng đồ có màu trung tính thiên về tông sáng như màu nude,trắng, ghi xám, set đồ sẽ trẻ trung hơn nhiều.

 


Tags: news
← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top