Câu hỏi muôn đời của phái đẹp: Em có xinh không?

Trương Thị Mỹ Nga 14.03.2019

Chọn một bộ đồ bạn thích, che được mấy em “ngấn mỡ” dư thừa, tô một chút son cho gương mặt tràn đầy sức sống, như vậy chẳng phải bạn đã xinh xắn hơn rất nhiều rồi sao?!

Con gái chúng mình thường hay suy nghĩ vu vơ, hằng ngày tự soi gương thật lâu rồi lại tự hỏi “mũi mình cứ tròn tròn chả thanh thoát gì cả, không biết anh ấy thấy sao”, hay “ôi đôi mắt một mí xấu xí này, làm sao giữ anh người yêu khỏi mấy cô nàng mắt bồ câu hay thả thính đây”… và tỉ tỉ câu hỏi khác được đặt ra khiến bản thân mình hoang mang với hoang mang.

Con gái tụi mình còn cảm thấy tự ti khi là một trong những thành viên kì cựu của ban nhạc “bức tường”, cộng thêm cặp chân ngắn cũn thì không còn một xíu tự tin nào luôn. Đắng cay hơn nữa là vòng nào cần to thì nó nhỏ, mà chỗ cần nhỏ nó lại phình ra mới thật sự là cơn ác mộng đeo bám mỗi ngày.

Có nhiều nàng may mắn ít khuyết điểm hơn, hoặc khuyết điểm dễ khắc phục và che đi như hơi gầy ốm, làn da bánh mật tự nhiên không tài nào trắng nổi, thì các bạn cũng vẫn tự ti và luôn lo lắng rằng bộ này có che được hết khuyết điểm không, có đủ rộng để bao phủ lấy “7 cặp xương sườn” trơ trọi kém sức sống của mình không, mà bỏ qua một điều quan trọng chẳng kém đó là bộ trang phục đó mình có thích không, mặc vào có thoải mái không…

Một mái tóc bị hư, một hàm răng không bình thường vì chiếc niềng xấu xí hay một vóc dáng thiếu cân đối không phải là thứ để bạn nhìn vào đó rồi buồn bã, mặc cảm mà chẳng muốn đi đâu, chẳng muốn gặp ai, chẳng dám diện những bộ đồ mình thích hay thậm chí ngại phải hé miệng cười. Hãy luôn thật tự tin là chính mình, vì bạn đẹp và khác biệt theo cách của riêng bạn. Bởi vậy, mỗi khi bạn đang “đầu xù tóc rối”, quần áo xuề xòa nhưng chỉ cần hỏi anh ấy rằng “Em có xinh không? – Câu trả lời luôn luôn là CÓ, em vẫn xinh chỉ cần em vẫn rạng rỡ, yêu đời và... yêu anh!

Chọn một bộ đồ bạn thích, che được mấy em “ngấn mỡ” dư thừa, tô một chút son cho gương mặt tràn đầy sức sống, như vậy chẳng phải bạn đã xinh xắn hơn rất nhiều rồi sao?! Tại sao phải tự ti và mãi lo lắng về việc “mình có xinh không” khi mà bạn vẫn luôn xinh trong mắt người yêu, trong mắt gia đình và bạn bè của bạn?!

Hãy luôn là chính mình và tự làm đẹp cho bản thân để tôn lên được những nét đẹp sẵn có - đừng quá lo lắng vào việc bạn có lộ ra những khuyết điểm hay không bởi: “Những gì xinh đẹp không nhất thiết phải ưa nhìn!” (Giorgio Armani).

Tháng 10 - Tháng đặc biệt dành cho phụ nữ Việt Nam. Trong tháng này, HNOSS muốn mọi người biết rằng khi phụ nữ tự tin với bản thân và thoải mái với chính mình cũng là lúc họ đẹp nhất.

Dù có khuyết điểm, có mụn, có không make up, có bất kỳ sự khác biệt nào thì #emvẫnxinh.

Để truyền tải thông điệp này, HNOSS có ưu đãi đặc biệt duy nhất cho các cô gái. Với 790.000đ bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 2 gói sản phẩm:

- WOW 2: Tự chọn 02 sản phẩm bất kỳ trong Jumpsuit/Quần dài/Đầm/Áo khoác

- SPECIAL 3: Tự chọn 03 sản phẩm bất kỳ trong Áo/váy/shorts

Chi tiết chương trình : http://bit.ly/chuongtrinh-emvanxinh

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top