Họa tiết Da thú - Xu hướng nóng bỏng nhất năm 2018

Kha Nhất Li 14.03.2019

Sàn diễn thời trang Thu 2018 là sự trở lại mạnh mẽ của họa tiết động vật, đặc biệt là dấu ấn từ những chú mèo lớn.

Thời thượng mà vẫn vô cùng hoang dại, đó là những gì họa tiết động vật mang đến cho thời trang. Không ngoa khi nói rằng, sàn diễn Thu 2018 đã tái hiện một “vườn bách thú” với sự trở lại mạnh mẽ của họa tiết động vật trong các BST của Givenchy, Erdem hay Stella McCartney…

Được hình tượng hóa với các màu sắc hiện đại, những họa tiết mang âm hưởng retro những năm 80 – thời kỳ hoàng kim của họa tiết da động vật như “sống” lại sinh động và thời thượng nhất.

Từ họa tiết da báo, da cá sấu, da hổ, da trăn hay các hình họa, những nét mô phỏng những chú chó, mèo, chim… đáng yêu được các nhà mốt vận dụng linh hoạt để làm nổi bật lên các thiết kế của mình. Đặc biệt, hình ảnh của những chú hổ, báo hay loài mèo hoang dã trở thành điểm nhấn thời trang ấn tượng của nhiều thương hiệu đình đám.

Không chỉ là điểm nhấn của trang phục, họa tiết động vật còn xuất hiện ở bất kỳ nơi nào. Dấu ấn của chúng có thể vô cùng đậm nét qua một chiếc áo khoác ngoài họa tiết da động vật hoặc lông thú nhân tạo nhưng có khi lại được thể hiện qua một mảng vá hữu ý, dây đeo túi hay bất kỳ món phụ kiện nào.

Givenchy nhập cuộc đua họa tiết động vật năm nay bằng thiết kế dành cho cả nam và nữ với bộ suit đỏ rực điểm đốm đen tuyền.

… hay đốm da hổ đen trắng, báo gấm, là những điều vô cùng thú vị mà NTK Clare Waight Keller mang đến cho thương hiệu Givenchy.

Hình ảnh quý cô mùa Thu của Versace nổi bật hơn bao giờ hết với sự đồng điệu từ đầu đến chân.

Loạt áo, khăn lông thú của J. Mendel lại gợi lên hình ảnh các quý cô những năm cuối thập niên 60. Bên cạnh đó họa tiết da động vật cùng việc “chơi” màu sắc khá ấn tượng với sự kết hợp của màu mận, đỏ tía và bạc hà cũng khiến những thiết kế này vừa cổ điển, vừa hiện đại hơn bao giờ hết


(Theo Dep.vn)

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top