Mặc đẹp với phong cách thời trang đơn giản

Kha Nhất Li 14.03.2019

Mẹo để mặc đẹp nhưng vẫn thời trang chính là phối hợp những phụ kiện và items cơ bản nhưng vẫn tạo được điểm nhấn. Ví dụ điển hình chính là những nàng thơ người Pháp: một chiếc áo sọc trắng đen cùng đôi giày bệt hay những cô gái Ý thanh lịch: nổi tiếng với những đôi giày bánh mì và chiếc áo kiểu vừa vặn.

Nếu bạn cần cảm hứng trang phục cho những ngày cuối năm này, thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây để trở nên đẹp hơn những ngày cuối tuần nhé!

Chìa khóa là sự giản đơn

Đôi khi, thời trang chính là một chiếc áo tay dài ấm áp thoải mái cùng một chiếc áo khoác dài. Công thức hoàn hảo nhất chính là: Sweeter, quần dài và áo khoác đẹp mắt. Nếu bạn muốn trở nên đáng chú ý hơn thì chỉ cần chọn màu sắc sáng và nổi bật.


Phụ kiện nổi bật

Đừng quên đầu tư cho bản thân một chiếc túi thật to để phối cùng quần jeans trắng và một chiếc len độc đáo, áo khoác da không bao giờ là lựa chọn tồi cho nhữn cô nàng thích cá tính. 


Đen toàn thân không bao giờ là lỗi mốt

Khi bạn đang băn khoan, diện cả "cây đen" từ đầu đến chân là sự lựa chọn "sáng suốt". Nhưng đừng quên những chi tiết nhỏ như một đôi giày bánh mì không vớ cùng chiếc quần ống đứng vừa vạn đến mắc cá chân.


Đầu tư vào áo khoác dáng dài

Đến hẹn lại lên, đến Thu Đông áo khoác dáng dài lại "lên ngôi" và làm mưa làm gió tại Fashion Week. Đầu tư vào Trench Coat và mỗi năm bạn đều có thể mang lại mà chẳng lo lỗi mốt. Lựa chọn hoàn hảo nhất chính là phối cùng áo cổ lọ và quần Jeans. Bạn không bao giờ có thể sai với những combo này khi dạo phố cuối năm.


← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top