Xu hướng thời trang Thu vào mùa tựu trường năm 2018

Kha Nhất Li 14.03.2019

Mùa tựu trường năm 2018 với những xu hướng thời trang Thu đang nóng bỏng nhất hiện nay, bạn đã kịp nắm bắt chưa?

“Back to school” luôn là từ khóa đặc biệt được chú ý trong thời gian tháng 9, hãy cùng điểm danh những xu hướng thời trang Thu trong mùa này để thật thời thượng ở bất kỳ đâu nhé!

Xu hướng màu sắc thời trang: Cam đất Terracotta lãng mạn

Nhắc đến mùa Thu, không thể bỏ qua sắc Cam. Cam đất Terracotta không quá nổi bật, chói lóa mà trầm ổn và thời trang. Màu sắc này gợi nhớ bạn đến lá mùa Thu, những viên gạch ngói trên cung đường châu Âu lãng mạn. Cam terracotta phù hợp với làn da của châu Á, sang trọng và nhã nhặn nhưng vẫn nổi bật.

Blazer màu cam mang lại vẻ ngoài tươi tắn, chỉnh chu cho những ngày đến trường và đảm bảo sự thời trang.

Bạn cũng có thể lựa chọn chiếc áo tay bèo nhún với sắc cam đất đầy nữ tính và thanh lịch phối cùng váy chữ A những ngày đến trường.

Áo vạt đắp xéo cũng là xu hướng thời trang được yêu thích từ hè sang thu – đông năm 2018.


Denim: Xu hướng thời trang chưa bao giờ hạ nhiệt

Denim với những item như áo khoác jeans hay quần jeans luôn được yêu thích ở các năm. Với sự năng động và độc đáo, cá tính, denim được các cô nàng yêu thích sự mới lạ mạnh mẽ. Còn gì tuyệt hơn một chiếc quần jeans đẹp đến giảng đường hay biến hóa phong cách với chiếc áo khoác denim xinh xắn?

Denim-on-denim trở lại vào mùa tựu trường và nhanh chóng trở thành xu hướng thời trang Thu 2018 với sự biến tấu đầy cá tính.


Áo sơ mi trắng và quần jeans ôm nhạt màu được cho là trang phục “truyền thống” đến trường nhưng vẫn chưa bao giờ cũ bởi sự thanh lịch mà vẫn trẻ trung.

Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn chiếc áo thun để phối hợp với quần jeans đậm cá tính.


Đầm cài khuy nút trước vẫn chưa hạ nhiệt

Xu hướng thời trang 2018 chính là những chiếc đầm cái khuy nút xà cừ, được yêu thích ở suốt thời trang hè 2018, nhưng Thu lại là mùa thiết kế này nổi bật nhất do đậm sự lãng mạn nhưng vẫn phóng khoáng và trẻ trung, không “sến”. Đây chính là xu hướng thu 2018 bạn phải sở hữu ngay.

Đầm đính nút với cam đất đậm chất Thu và thời thượng hơn bao giờ hết. Thiết kế đơn giản cho bạn nhẹ nhàng đến giảng đường vẫn xinh xắn và tươi tắn.

Đầm trắng hai dây lại thuần khiết và mang lại cảm giác trong sáng.


Tay phồng công chúa: Xu hướng được yêu thích nhất Thu 2018

Xu hướng thời trang thu 2018 quay trở lại một chút cổ điển và sang trọng, đó là lý do tay phồng công chúa được chọn làm item các cô nàng diện nhiều nhất thời gian này. Dịu dàng, nữ tính, đảm bảo sự thanh lịch, phong cách thời trang này tinh tế hơn bao giờ hết.

Chiếc đầm tay phồng kết hợp với sắc cam lãng mạn thổi vào bộ trang phục của bạn một không khí Thu lãng mạn.

Sắc trắng tinh khôi cùng chi tiết chiết eo biến hóa người mặc trở thành nàng công chúa thực sự, những ngày đến trường bạn sẽ nổi bật với bộ trang phục tuy đơn giản nhưng vẫn đầy cổ điển này.

Nếu bạn ưa thích sự cá tính và giản đơn thì vẫn có thể chọn chiếc đầm đen cho phong cách tựu trường năm 2018 của mình.

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top