Áo Thun - Item đồng phục số 1 của "hội chị em"

Kha Nhất Li 14.03.2019

Chắc hẳn hội bạn thân nào cũng từng ấp ủ kế hoạch diện những bộ đồ nhóm ra đường thay vì kiểu thời trang độc tôn mỗi đứa một kiểu. Tuy nhiên để mặc sao cho đẹp mà không bị lệch tông, là đồ nhóm nhưng vẫn giữ đảm bảo ai mặc cũng đẹp thì vẫn là thách thức lớn với con gái. 

Nhất là khi không phải ai cũng có gu thẩm mĩ để mix and match cho quá nhiều bộ quần áo cùng một lúc. Gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ giúp các nàng lựa chọn được món đồ mà thành viên nào cũng mặc được: Áo thun

Dành cho những nàng vẫn còn FA hay đơn giản không đặt nặng chuyện bạn trai tại thời điểm này, thông điệp của chiếc áo " no boyfriend no problem" khiến con gái dễ dàng khẳng định tầm quan trọng của sister club. Bạn trai thì không nhất thiết phải có nhưng hội bạn thân thì lúc nào cũng cần. 

Còn nếu mong muốn tinh thần luôn thoải mái mỗi khi dạo phố, cafe cùng nhau mà không vướng bận công việc hàng ngày thì đây chính là lựa chọn ưu tiên số một. Thông điệp "Everyday is Sunday" quả thực ai-cũng-mong muốn.

Và những chiếc sọc ngang đơn giản này cũng là 1 trong nhưng item dễ chịu khi bạn có thể phối đồ mix match theo từng phong các của mỗi thành viên trong team hội.

Tags: news
← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top