Đổi quần áo đi vì biển đang vẫy chào rồi!

Kha Nhất Li 14.03.2019

Không chỉ riêng dịp nghỉ lễ này, mà cả một mùa hè trước mắt, chắc hẳn bạn đã có sẵn cho mình những chuyến đi hoà mình cùng nắng vàng biển xanh và cát trắng rồi phải không?

Vậy...

...với những món đồ tươi mát nhưng không kém phần rạng rỡ?


Hè đến, còn gì tuyệt vời hơn khi tận hưởng những kỳ nghỉ đầy nắng và gió ấy. Nếu cô gái đang có kế hoạch đi biển thì nhất định đừng quên lên đồ sau cho chuyến đi của mình nhé!

1. Đầm Maxi

Maxi là kiểu đầm lý tưởng cho một chuyến du lịch biển, sự bay bổng nhẹ nhàng và thướt tha của maxi vô cùng hợp với nắng vàng, cát trắng và bờ biền lãng mạn. Hơn nữa với chất liệu xô mỏng kết hợp dáng dài maxi luôn giúp hình ảnh của cô gái dịu dàng và nữ tính hơn nhiều lần.


2. Thiết kế trễ vai/ trần lưng

Hãy ưu ái đến những thiết kế thoải mái như chiếc đầm trễ vai lai ren. Nhất là khi phần hở vai không hề táo bạo hay quá đà với điểm ren nhí đem lại cảm giác vô cùng tinh tế và duyên dáng. Khoe khéo bờ vai trần mảnh dẻ, tấm lưng ong nuột nà cùng nước da sáng cùng nắng và gió biển, để nét nhẹ nhàng thoat thoát nhưng gợi cảm thiêu đốt ấy phô diễn một cách trọn vẹn và lãng mạn nhất dưới nắng vàng.


3. Mix&Match Ái Hai Dây/Áo Khoác Mỏng/ Quần Short Họa Tiết

Đôi chân dài miên man mịn màng được khoe khéo cùng chiếc quần short năng động. bạn chỉ cần diện đơn giản cùng áo phông, hai dây hay ba lỗ, xỏ chân trong một đôi sandals đan dây hay quai ngang đơn giản và tạo dựng một set đồ tý tưởng dành cho những chuyền đi biển đầy thù vị đang chờ đón. khoác thêm một chiếc áo mỏng để tránh nắng cũng không phải ý kiến tồi phải không nhỉ?


Với những mẫu mà HNOSS giới thiệu cho cô gái mùa hè này, hi vọng cô gái sẽ có nhiều hơn sự lựa chọn cho mình. Cùng cập nhật tại GHNOSS để có những set đồ đẹp hơn nữa nhé!



Tags: news
← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top