Mùa hè trở lại với họa tiết chưa bao giờ hết hot: Caro

Kha Nhất Li 14.03.2019

Họa tiết sọc caro chưa bao giờ “hết nóng” trong làng thiết kế thời trang khắp thế giới bởi sự độc đáo và tính thời thượng của chúng. Ứng dụng và sáng tạo từ những đường sọc caro sành điệu, HNOSS kết hợp họa tiết này cùng các gam màu cơ bản như xanh dương và hồng nude với điểm nhấn xếp tầng và chi tiết cut-out tinh tế, giúp cô gái trở nên dễ thương và dịu dàng hơn trong sức nóng oi nồng của mùa mới.



Thời trang Caro là xu hướng dự báo sẽ thịnh hành trong hè này với những kiểu kẻ sọc caro màu sắc khác nhau. Những chiếc đầm caro luôn mang lại nét dễ thương, xinh xắn và năng động cho người mặc, nhất là diện chúng để đi dạo phố hóng mát, trò chuyện cùng bạn bè.



Những thiết kế suông, xếp tầng ở chân váy hay cách điệu phần tay và cổ áo khiến cho trang phục tăng thêm nét trẻ trung hay điệu đà xinh xắn.



Trang phục caro là một trong những họa tiết phổ biến nhất mà bất kỳ cô gái nào cũng sở hữu một vài món đồ. Những họa tiết caro giúp đánh lừa thị giác khiến bạn trở nên cân đối hơn tùy vào độ lớn của caro. Những bạn gầy nhỏ, nên chọn đầm có ô vuông to và nhiều màu rất phù hợp còn những ô vuông nhỏ lại giúp cô gái trở nên nhỏ nhắn.



Cách phối đồ caro dễ nhất là kết hợp với đồ có màu trơn để tổng thể không bị rối mắt. Họa tiết này được dự đoán sẽ tiếp tục là xu hướng của những năm tới.



Caro màu trung tính mang lại hình ảnh thanh nhã đang được các tín đồ thời trang thế giới vô cùng yêu thích



Đừng quên, thiết kế mới của HNOSS luôn ra mắt vào mỗi thứ 5 hàng tuần nhé!


Tags: news
← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top