Áo sơ mi nữ caro – mix sao cho thật trendy ?

Đinh Hoàng 11.03.2020

Áo sơ mi là một món thời trang kinh điển mà ít nhất ai cũng sở hữu cái cho riêng mình. Tuy có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng thế nhưng áo sơ mi caro vẫn là một trong những kiểu áo được ưa chuộng nhiều nhất. Nàng đã biết tất tần tật những mẹo hay để mix em áo sơ mi này sao cho thật hợp mốt chưa, cùng khám phá nhé!
Áo sơ mi caro thường là loại áo có hai vạt cài cúc, ôm lấy thân người, có cổ và có họa tiết kẻ sọc hoặc kẻ ngang. Với họa tiết đặc biệt, nhiều nàng nghĩ và tưởng rằng áo sơ mi caro khó phối. Thế nhưng item này lại cực kì dễ mặc, dễ mua đó nha!

Mách các Eva 6 cách mix áo caro chuẩn sành điệu

1. Phối áo sơ mi caro cùng chân váy

Một cách mix lạ mắt của combo aó sơ mi caro và chân váy. Nếu nàng thích sự năng động trẻ trung thì những chiếc váy jean hay váy kaki ngắn sẽ tạo nên một diện mạo cực cool cho nàng. Còn nếu nàng lại đam mê phong cách nhẹ nhàng nữ tính thì một chân váy voan dài với gam màu be, trắng, ... lại khiến nàng như một nàng thơ chính hiệu.

Áo sơ mi tay 2 lớp

2. Phối áo sơ mi caro cùng yếm

Yếm quần hay yếm váy đều là một mảnh ghép tuyệt vời khi mix cùng áo sơ mi caro. Nàng năng động và trẻ trung đến bất ngờ, ăn gian đến vài tuổi khi diện combo trang phục này. Thêm một ưu điểm nữa rằng cách mix này rất thoải mái và tiện dụng cho nàng khi tham gia các hoạt động trong ngày.

3. Phối áo sơ mi caro cùng quần short

Cách mix and match này được ưa chuộng nhiều nhất khi mùa hè tới. Mái tóc buộc đuôi ngựa kết hợp với áo sơ mi và quần short, nàng đã có đủ combo để tự tin xuống phố, đi chơi cùng bạn bè.

4. Phối áo sơ mi caro cùng quần kaki/ quần jean

Đây sẽ là sự kết hợp vô cùng thích hợp để nàng diện đi học, đi làm. Quần dài năng động tuy nhiên vẫn kín đáo, lịch sự lại kết hợp cùng vẻ bụi bặm chút chút của áo sơ mi caro, nàng sẽ trở nên thật trendy trong bộ cánh ấy.

Áo sơ mi tay ngắn form rộng

5. Phối áo sơ mi caro cùng áo khoác da

10 điểm cho phong cách bụi bặm phong trần này. Vẻ ngoài cực cool, cực hợp mốt cho nàng. Bỗng chốc nàng trở thành một fashionista chính hiệu, nàng phóng khoáng và cá tính, nàng là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

6. Phối áo sơ mi caro cùng 1 item có họa tiết caro khác

Không biết các nàng đã nghe thấy cụm từ “gingham on gingham” hay chưa, thế nhưng đây là một cách mix được lòng các nhà mốt lớn trên thế giới, làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang. Cụm từ này mang nghĩa là nàng sẽ mix 2 item có họa tiết caro trở nên cho outfit của mình. Cách phối này tuy có chút khó khăn bởi khá rối thế nhưng hiệu quả lại vô cùng tốt, tạo cảm giác độc đáo mới lạ vô cùng.
Áo sơ mi caro được dự đoán sẽ trở thành một trong những item hot nhất năm 2020 kể cả trong sàn diễn thời trang hay cũng như thời trang ứng dụng hàng ngày. Nàng đừng ngần ngại sắm cho mình một em áo xinh xắn để thay đổi biến hóa hàng ngày nhé.

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top