Bắt kịp xu hướng với những mẫu đầm maxi ren hot nhất 2020

Đinh Hoàng 31.03.2020

Với bất cứ cô nàng yêu thời trang nào thì không thể thiếu đầm maxi ren trong tủ đồ. Không thể phủ nhận được sự tiện dụng của loại đầm này vì bạn vừa có thể đi làm, đi biển hoặc đi dự tiệc. Vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng, quyến rũ của đầm maxi ren chắc chắn khiến mọi cô gái đều yêu thích.

Mùa hè sắp đến, bạn đã cập nhật cho mình những mẫu đầm maxi ren hot nhất hay chưa? 3 loại đầm là maxi ren, maxi xẻ tà, maxi trễ vai hứa hẹn sẽ “phá đảo” mọi phong cách.

Giải mã sức hút của đầm maxi ren

Không phải ngẫu nhiên mà đầm maxi ren lại được nhiều người yêu thích trong năm 2020 đến thế. Trước hết về sự tiện dụng mà nó mang lại. Tùy thuộc vào độ dài của chiếc đầm mà bạn có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Với chiếc đầm maxi ren dáng dài bạn có thể vi vu tắm biển hoặc tham dự những buổi tiệc ngoài trời cùng bạn bè. Những chiếc đầm ngắn hơn, gọn hơn thì bạn có thể dạo phố hoặc đi làm.

Đầm cutout 1 bên vai

Một điều mà loại đầm này chinh phục được mọi cô gái chính là phù hợp với nhiều dáng người và khả năng che khuyết điểm tốt. Với những cô nàng có thân hình hơi mập mạp thì có thể diện đầm maxi đuôi cá, còn những cô nàng mảnh khảnh thì có thể mặc đầm maxi ren dáng suông.

Bên cạnh đó, với nhiều biến tấu trong thiết kế nên đầm maxi ren mang đến vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ nhưng không kém phần tinh tế và thanh lịch.

Những mẫu đầm maxi ren hứa hẹn dẫn đầu làng mốt

Đầm maxi ren

Xu hướng của mùa hè năm này không còn là những chiếc đầm maxi họa tiết hoa nhí hay màu sắc nữa mà là đầm maxi ren đơn giản hoặc phối ren phần thân áo, phần cổ. Một chiếc đầm maxi ren mang đến vẻ đẹp kiêu kỳ, bí ẩn sẽ thu hút mọi ánh nhìn và khiến bạn trở nên nổi bật hơn.

Đầm maxi xẻ tà

Các cô nàng yêu thích vẻ đẹp cá tính thì không thể bỏ qua đầm maxi xẻ tà. Loại đầm này có ưu điểm là rất tôn dáng với phần thắt eo cùng những được xẻ cao sẽ làm tăng độ dài của chân cũng như sự quyến rũ của bạn. Đây sẽ hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên các sàn diễn cũng như street style.

Đầm maxi trễ vai

Cùng với xu hướng áo trễ vai thì nhiều bạn trẻ hiện nay cũng yêu thích đầm maxi trễ vai. Một thiết kế mang đến vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung rất phù hợp cho bạn đi dạo phố hoặc dự tiệc cùng bạn bè.

Nâng tầm phong cách cùng đầm maxi ren HNOSS

Đến với bộ sưu tập đầm maxi ren HNOSS chắc chắn bạn sẽ lựa chọn cho mình được chiếc đầm phù hợp lại dẫn đầu xu hướng. Hầu hết các sản phẩm của HNOSS đều được các nhà thiết kế nổi tiếng thực hiện. Cùng với đó, chất lượng của đầm maxi ren HNOSS cũng không cần bàn cãi vì sự tinh tế đến từng đường kim mũi chỉ, màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng.

Không chỉ có vậy, các sản phẩm đầm maxi ren HNOSS còn đa dạng về mẫu mã, màu sắc nên bạn có thể tha hồ lựa chọn. Chắc chắn, nếu bạn đến với HNOSS sẽ nâng tầm và hoàn thiện phong cách thời trang của bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không đến nay hệ thống cửa hàng hoặc truy cập vào website của HNOSS ngay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top