Bí quyết chọn màu cho các mẫu đầm đẹp sang trọng phù hợp với làn da của nàng

Hoàng Đinh 26.12.2020

Bí quyết chọn màu cho các mẫu đầm đẹp sang trọng phù hợp với làn da của nàng

Bên cạnh việc cân nhắc về thiết kế của những chiếc đầm đẹp sang trọng để phù hợp vóc dáng, các cô gái cũng đừng quên để tâm đến màu sắc của chiếc đầm. Vì mỗi cô gái sẽ có một tone da khác nhau và sẽ phù hợp với các màu sắc khác nhau của những chiếc đầm đẹp sang trọng. Hnoss sẽ cho nàng vài tuyệt chiêu để chọn ra được những chiếc đầm đẹp sang trọng có màu sắc phù hợp với làn da của mình.

Làn da trắng hồng là khát khao của mọi cô gái của chúng ta. Và những cô nàng này còn được thoải mái chọn cho mình những chiếc đầm đẹp sang trọng với bất kỳ màu sắc nào mà nàng yêu thích. Thật đáng ghen tị phải không? Tuy nhiên khi chọn lựa những kiểu đầm đẹp sang trọng cũng nên chú ý đến thiết kế phù hợp với vóc dáng cũng như những dịp mà mình sẽ mặc. Nếu như những chiếc đầm đẹp sang trọng màu vàng chanh, hồng sen đậm sẽ làm toát lên vẻ trẻ trung và ấn tượng thì các mẫu đầm đẹp sang trọng màu be hay các màu pastel nhẹ nhàng sẽ mang lại vẻ nhã nhặn và thanh lịch cho các cô gái. Còn những chiếc đầm đẹp sang trong màu đen thì sao nhỉ? Một quý cô thời thượng vừa xuất hiện rồi đó.

đầm đẹp sang trọng

 

  • Những mẫu đầm đẹp sang trọng màu nào sẽ phù hợp với da trắng xanh

Nếu các cô gái sở hữu làn da trắng canh thì việc lựa chọn màu sắc cho những chiếc đầm đẹp sang trọng cần tránh những tông màu nhạt vì nó sẽ làm cho các nàng càng có vẻ ngoài xanh xao, mệt mỏi. Các cô gái hãy chọn cho mình những chiếc đầm đẹp sang trọng với các màu đỏ nhạt, vàng cam hay hồng phấn sẽ tạo cảm giác có sức sống hơn.

đầm đẹp sang trọng

  • Những mẫu đầm đẹp sang trọng màu nào sẽ phù hợp với da bánh mật

Thật khó tin nhưng các cô gái có làn da bánh mật đừng ngại ngần chọn cho mình những chiếc đầm đẹp sang trọng có màu sắc sáng lạnh đối lập với làn da. Điều này sẽ tạo ra một sự đối lập đầy thú vị và thu hút. Những chiếc đầm đẹp sang trọng màu cam, tím thậm chí là các màu sáng hơn như xanh dương, vàng chanh sẽ làm các cô gái có vẻ ngoài thêm tươi tắn. Nhưng  một lưu ý nhỏ là đừng diện nguyên một chiếc đầm đẹp sang trọng màu trắng nhé. Màu sắc này sẽ quá đối chọi với làn da của nàng đó.

đầm đẹp sang trọng

Những cô nàng sở hữu làn da này thường khá đau đầu việc chọn màu sắc cho các mẫu đầm đẹp sang trọng khi dự tiệc. Bởi đây là làm da khá phối đồ. Nếu lựa chọn không khép thì chính những chiếc đầm đẹp sang trọng kia lại làm cho làn da của các nàng trở nên xỉn màu hơn. Cách an toàn nhất là các cô gái hãy chọn những đầm đẹp sang trọng có gam màu trung tính như be, nâu nhạt, caramel và nhớ tránh xa những chiếc đầm màu xanh lá nhé.

đầm đẹp sang trọng

Màu sắc của những chiếc đầm đẹp sang trọng ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ ngoài của các nàng khi đến các bữa tiệc hay sự kiện quan trọng. Vì thế đừng quên áp dụng các tuyệt chiêu mà Hnoss vừa gợi ý để chọn được màu sắc phù hợp cho chiếc đầm đẹp sang trong mà nàng ưng ý nhất.

Hnoss đang có vô số các mẫu đầm đẹp sang trọng đang chờ đợi các cô gái. Đến với Hnoss để có thể chọn cho mình những chiếc đầm sang trọng phù hợp của riêng mình nào.

https://hnossfashion.com/

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top