Bí quyết lựa chọn các mẫu đầm đẹp dự tiệc sắc đỏ theo từng tone da

Hoàng Đinh 04.01.2021

Bí quyết lựa chọn các mẫu đầm đẹp dự tiệc sắc đỏ theo từng tone da

Nhắc đến các mẫu đầm đẹp dự tiệc màu đỏ luôn làm các cô gái phải nôn nao, bởi đây là gam màu đem lại nhiều cảm xúc mãnh liệt và theo quan niệm phương đông đây cũng là một sắc màu đem lại nhiều may mắn. Có lẽ vì thế mà các mẫu đầm dự tiệc đẹp sắc đỏ luôn được các quý cô săn lùng trong mùa lễ hội đặc biệt của năm. Vậy đâu là bí quyết giúp nàng chọn được những mẫu đầm dự tiệc đẹp có gam màu thời thượng này phù hợp với tone da của mình. Hãy cùng hnoss tìm hiểu nhé.

Cùng là gam màu đỏ nhưng không phải bất cứ chiếc đầm dự tiệc đẹp nào cũng có thể phù hợp với các quý cô của chúng ta. Nếu các nàng sở hữu làn da có sắc tố mạnh tông nâu và ấm thì hãy ưu ái chọn những chiếc đầm dự tiệc với gam màu đỏ trầm như: đỏ samba, đỏ đô hay đỏ yên chi… Các mẫu đầm dự tiệc đẹp với thiết kế bay bổng cùng các gam đỏ này sẽ làm bật lên được vẻ đẹp khỏe khoắn và hiện đại của nàng. Bên cạnh đó, các quý cô có tone da trầm cũng nên tránh lựa chọn những mẫu đầm dự tiệc sắc dodr tươi và các màu san hô hay đỏ dâu nhé. Những chiếc đầm dự tiệc này cho dù đẹp đến mấy cũng có thể làm các nàng trông kém sức sống

đầm đẹp dự tiệc

  • Chiếc đầm đẹp dự tiệc sắc đỏ phù hợp với các cô nàng có "neutral undertone"

Với những cô gái có làn da mang sắc tố trung tính như hồng đỏ hay vàng thì các mẫu đầm đẹp dự tiệc có sắc đỏ tươi pha chút cam như: đỏ cam, đỏ chu sa, đỏ gạch lại là lựa chọn phù hợp. Những chiếc đầm đẹp dự tiệc màu này sẽ tôn lên vẻ đẹp và giúp các nàng trông sáng cũng như nổi bật hơn. Để tránh làn da không bị sẫm màu thì các quý cô “neutral undertone” nên tranh những chiếc đầm dự tiệc sắc đỏ tông nâu hoặc đỏ đất.

đầm đẹp dự tiệc

  • Chiếc đầm đẹp dự tiệc sắc đỏ phù hợp với các cô nàng có "cool undertone"

NHững quý cô sở hữu “cool undertone" sẽ gần như phù hợp với tất cả các chiếc đầm đẹp dự tiệc sắc đỏ. Nhưng để nổi bật được vẻ đẹp tràn đầy sức sống và tươi tắn, các quý cô hãy ưu tiên những chiếc đầm đẹp dự tiệc màu đỏ tươi hay những màu đỏ ánh hồng. Những chiếc đầm đẹp dự tiệc với các gam màu đỏ này sẽ cho các nàng vẻ đẹp nổi bật và rực rỡ đầy thu hút. Các cô gái của chúng ta sẽ được tôn vẻ đẹp trẻ trung và làn da trắng mịn qua những chiếc đầm dự tiệc đẹp mang  sắc đỏ này.

đầm đẹp dự tiệc

Một chiếc đầm đẹp dự tiệc có màu đỏ phù hợp luôn làm toát lên vẻ đẹp quyến rũ và quý phái cho các cô gái. Vì thế hãy áp dụng những tuyệt chiêu mà Hnoss vừa mách nàng để có thể chọn cho mình những chiếc đầm dự tiệc thời thượng và trendy nhất đó nhé.

Các nàng đã có lịch hẹn cùng Hnoss  hôm nay chưa? Ghé thăm Hnoss để trinh ngay những mẫu đầm dự tiệc đẹp và thời thượng cho mùa vũ hội lớn nhất của năm.

https://hnossfashion.com/

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top