Biến tấu cùng váy suông như các fashionista

Hoàng Đinh 02.01.2021

Biến tấu cùng váy suông như các fashionista

Sở hữu một chiếc váy suông nữ tính là điều không thể thiếu với phái đẹp. Nhưng mix match đồ như thế nào với chân váy suông cũng là vấn đề được nhiều cô nàng quan tâm. Hãy thử cùng Hnoss biến tấu đầy ngoạn mục cùng các chân váy suông sẵn có trong tủ đồ nhà nàng. Cùng thử xem chúng ta có những sét đồ chất ra sao nhé!

Một chân váy suông kết hợp cùng chiếc áo buộc vạt là kiểu phối đồ được khá nhiều các fashionista yêu thích. Công thức phối đồ này làm cho các cô gái có thân hình trông thon gọn và cao ráo hơn. Với cách phối đồ này, các nàng có thể kết hợp ngay chân váy suông và chiếc áo phông hoặc áo sơ mi quen thuộc sẵn trong tủ đồ. Và một lưu ý nhỏ cho các cô gái đó chính là hãy chọn những mẫu áo thun có độ dày vừa phải để khi thao tác  buộc vạt được đẹp và dễ dàng hơn. Sét đồ này đơn giản mà vẫn rất chất phải không nào?

váy suông

  • Phối chân váy suông cùng áo croptop one shoulder

Một chiếc áo crop top one shoulder  đang làm mưa làm gió trên làng thời trang nay được kết hợp với chân váy suông thì quả có nhiều điều bất ngờ cho phái đẹp. Sét đồ này mang lại vẻ đẹp phóng khoáng mà không kém phần quyến rũ. Tuy nhiên kiểu phối đồ này có thể hơi kén ngiowif mang và dường như chỉ thích hợp với các cô nàng có vòng eo đẹp. Nhưng đừng quá lo lắng, nếu các nàng vẫn muốn diện chân váy suông và áo croptop one shoulder thì chỉ cần lưu ý chọn những chân váy suông có phần cạp cao để che bớt khuyết điểm mà mình không tự tin nhé.

váy suông

Việc biến tấu chiếc váy suông quen thuộc đi kèm cùng mẫu áo đang gây bão- áo thun độn vai hẳn sẽ tạo ra những cô nàng cá tính và chất không kém cạnh các fashionista. Nếu như chiếc áo thun độn vai mang lại vẻ đẹp năng động, cá tính cho các nàng thì chân váy suông lại tô lên vẻ đẹp thanh thanh thoát và nữ tính. Chúng ta tưởng chừng như hai item này không hề ăn rơ gì với nhau nhưng khi đặt cạnh lại là một bản hoà phối nhịp nhàng đến bất ngờ. Vậy ngại ngần gì mà các cô gái của Hnoss chưa thử ngay sét đồ này và tự tin xuống phố.

váy suông

Đừng ngại ngần mà hãy thử làm mới mình cùng những item váy suông quen thuộc. Diện mạo mới mẻ này sẽ làm người khác phải trầm trồ vì trông các nàng không hề kém cạnh và chất lừ như các Fashionista. Biến hình cùng chân váy suông thôi các cô gái ơi.

Các nàng đã có lịch hẹn cùng Hnoss  hôm nay chưa? Ghé thăm Hnoss để tậu ngay cho mình những chân váy suông nhé!

https://hnossfashion.com/

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top