Bốn kiểu đầm thiết kế theo xu hướng thời trang Retro được lòng các cô gái

Hoàng Đinh 06.01.2021

Bốn kiểu đầm thiết kế theo xu hướng thời trang Retro được lòng các cô gái

Trong thời gian gần đây, xu hướng thời trang Retro dường như đang có màn phủ sóng khá rộng rãi. Chúng ta rất dễ dàng bắt gặp các tín đồ thời trang Retro từ các sàn diễn thời trang cho đến thời trang dạo phố của rất nhiều cô gái. Trong số đó có lẽ nổi bật hơn cả là những mẫu đầm dài thiết kế theo xu hướng thịnh hành này. Bốn kiểu đầm thiết kế đậm chất retro dưới đây là những item mà các nàng không thể bỏ qua.

Là kiểu đầm thiết kế có phần cổ bẻ tương tự như những chiếc áo sơ quen thuộc, đầm sơ mi luôn là item được các tín đồ Retro săn đón nhiệt tình. Chiếc đầm này có thiết kế độ xòe vừa phải và được may từ những chất liệu mỏng nhẹ nên càng tôn lên vẻ đẹp  nữ tính và thanh lịch cho các cô gái. Đây cũng là một mẫu đầm thiết kế xu hướng Retro mà các quý cô công sở không nên bỏ qua. Và một mách nước khá hay ho mà các nàng không nên quên chính là hãy chọn những mẫu đầm thiết kế chiết eo hoặc đeo kèm thắt lưng sẽ tạo ra  hiệu quả tôn dáng thần kỳ.

đầm thiết kế

Những mẫu đầm thiết kế tay phồng gần như chiếm một vị trí khá đặc biệt trong lòng phái đẹp mà cũng không hề có dấu hiệu hạ nhiệt chút nào. Những mẫu đầm thiết kế tay phồng mang lại vẻ đẹp ngọt ngào đầy nữ tính và có thể giúp các cô gái cân bằng tỷ lệ cơ thể một cách thần kỳ. Nếu nàng có thân hình quả lê thì những chiếc đầm thiết kế tay phồng dáng dài sẽ là lựa chọn hàng đầu. Còn nếu các nàng sở hữu thân hình tam giác ngược thì đầm thiết kế tay phồng dài lại là chân ái đó nhé.

đầm thiết kế

  • Đầm thiết kế hoạ tiết hoa nhí

Những chiếc đầm thiết kế theo xu hướng Retro có hoạ tiết hoa nhí thực sự là lựa chọn phù hợp với mọi cô nàng. Những mẫu đầm thiết kế này gần như là item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái chúng ta. Thiết kế của những chiếc đầm “hot trend” này sẽ mang cho các nàng vẻ đẹp trẻ trung và lôi cuốn khó cưỡng.

đầm thiết kế

Những chiếc đầm thiết kế từ chất liệu Line đang là lựa chọn của rất nhiều Fashionista trên thế giới. Và nếu các nàng bỏ qua những mẫu đầm thiết kế này thì thật sự đáng tiếc. Những thiết kế từ chất liệu LIne luôn cho người a cảm giác quen thuộc và như du hành về những thập kỷ trước. Nếu là một tín đồ yêu thích nét đẹp của thời trang Retro thì các nàng nên rinh  ngay cho mình một mẫu đầm thiết kế từ chất liệu này.

đầm thiết kế

Hãy thử biến hoá mình thành những cô nàng trendy với những mẫu đầm thiết kế theo xu hướng Retro mà Hnoss vừa giới thiệu trên đây nhé. Vẻ đẹp của những chiếc đầm thiết kế này nhất định sẽ không bao giờ làm các cô gái của chúng ta phải thất vọng.

Các nàng đã có lịch hẹn cùng Hnoss  hôm nay chưa? Đừng quên ghé Hnoss để tậu cho mình những chiếc đầm được thiết kế theo các xu hướng thời trang mới nhất!

https://hnossfashion.com/

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top