Các mẫu đầm body dự tiệc nào mà các nàng nhất định phải có?

Hoàng Đinh 16.12.2020

Các mẫu đầm body dự tiệc nào mà các nàng nhất định phải có?

Những mẫu đầm body dự tiệc luôn có sự thu hút lớn với các cô gái. Và item gợi cảm hoàn toàn có thể biến các nàng thành tâm điểm của bữa tiệc. Vậy đâu là những mẫu đầm body dự tiệc mà các nàng không thể bỏ qua? Hãy cùng Hnoss đi tìm những mẫu đầm body dự tiệc xuất sắc này nào!

  • Mẫu đầm body dự tiệc trễ vai

Nét sang trọng, gợi cảm của chiếc đầm body dự tiệc kết hợp với một chút nữ tính và phong cách thời trang hiện đại của thiết kế hở vai luôn mang lại cho item này nét đẹp khó tả. Mẫu đầm body dự tiệc cưới này giúp các cô gái khoe trọn xương quai xanh đầy quyến rũ đồng thời lại tôn dáng vóc của cô gái. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho mọi quý cô hiện đại trong những buổi tiệc tùng hoành tráng.

đầm body dự tiệc


đầm body dự tiệc

  • Mẫu đầm body dự tiệc "one shoulder"

Nếu mẫu đầm body dự tiệc trễ vai làm các nàng vô cùng yêu thích thì mẫu đầm body dự tiệc “one shoulder” lại làm các cô gái không thể nào bỏ xuống được. Thiết kế gợi cảm, bắt nhịp trendy của xu hướng thời trang , giúp nàng vừa tôn dáng, vừa tạo nét quyến rũ không hề làm các cô gái phải thất vọng một chút nào. Mẫu đầm body dự tiệc này sẽ làm người đối diện  bị hút hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên đó nhé.

đầm body dự tiệc

  • Mẫu đầm. body dự tiệc hai dây

Có lẽ Hnoss không phải bàn nhiều về vẻ đẹp và độ nữ tính của các mẫu đầm hai dây nữa. Nay item này được kết hợp với nét quyến rũ của các mẫu đầm body dự tiệc cưới đã tạo ra một thiết kế làm các cô gái bị chao đảo ngay khi nhìn thấy. Dù cúp ngực, hay kết hợp thêm thiết kế trễ vai thì các mẫu đầm body dự tiệc hai dây luôn tạo ra vẻ đẹp sang trọng, pha nét nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ cho người mặc.

đầm body dự tiệc

  • Mẫu đầm body dự tiệc với chất liệu ren

Chất liệu ren luôn mang lại chút gì đó nhã nhặn và tinh tế. Nếu các nàng muốn lựa chọn mẫu đầm body dự tiệc có chút quyến rũ nhưng lại phảng phất vẻ đẹp nhã nhặn thì mẫu đầm body dự tiệc với chất liệu ren là lựa chọn phù hợp. Sự nổi bật một cách tinh tế , thanh lịch và quyến rũ ngọt ngào đủ làm các nàng thu hút mọi ánh nhìn về mình rồi.

đầm body dự tiệc

  • Mẫu đầm body dự tiệc giả vest

Với các cô gái yêu thích nét sang chảnh và pha chút quyền lực thì các mẫu đầm body dự tiệc giả vest lại là chân ái. Kiểu váy body dự tiệc này đặc biệt được các quý cô công sở yêu thích. Vì các nàng có thể diện item này đến chốn công sở và cũng hoàn toàn cùng em ấy chinh phục mọi bữa tiệc. Mẫu đầm body dự tiệc giả vest này thật tuyệt vời phải không?

đầm body dự tiệc

Nếu đang muốn cho mình một phong cách gợi cảm và sang chảnh tại mọi bữa tiệc thì các mẫu đầm body dự tiệc là lựa chọn hoàn hảo để các cô gái tỏa sáng. Còn chần chừ gì nữa mà nàng chưa rinh ngay cho mình một em đầm body dự tiệc hút hồn mà Hnoss vừa mách nước.

Hệ thống cửa hàng Hnoss trên toàn quốc đang chờ đợi các cô gái với nhiều mẫu đầm body dự tiệc thời thượng và gợi cảm. Vì vậy đừng bỏ lỡ bất kỳ giây phút nào mà hãy ghé thăm chúng tôi để có thể cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất!

https://hnossfashion.com/


← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top