Các mẫu đầm đẹp "must have" của mọi cô gái

Hoàng Đinh 12.12.2020

Các mẫu đầm đẹp "must have" của mọi cô gái

Dường như thời trang là niềm đam mê mãnh liệt của phái đẹp. Dù có bao nhiêu mẫu đầm váy trong tủ đồ thì dường như vẫn là không đủ. Nhưng các cô gái biết không, chỉ cần vài mẫu đầm đẹp mà Hnoss sắp gợi ý dưới đây thì đã đủ cho các nàng biến hóa trong mọi dịp. Hãy thử điểm danh các mẫu đầm đẹp "must have" để xem chúng đã có sẵn trong bộ sưu tập của các nàng chưa nhé!

Maxi luôn là mẫu đầm được hội chị em ưu ái. Item này mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát và che được nhiều khuyết điểm. Đây là kiểu đầm đẹp không thể nào thiếu trong tủ đồ của các cô gái bởi thiết kế thoải mái, màu sắc bắt mắt và cực kỳ dễ phối đồ. Các nàng có thể biến tấu với nhiều phong cách đa dạng cùng mẫu đầm đẹp này.

đầm đẹp

  • Đầm suông- Mẫu đầm đẹp đầy thanh lịch

Mẫu đầm suông dường như là mẫu đầm quốc dân khi được lòng hầu hết với quý cô. Mẫu đầu đẹp này mang lại sự thanh lịch sau vẻ đẹp đơn giản vốn có. Các nhà thiết kế cũng thật khéo chơi đùa khi biến tấu cùng mẫu đầm suông này để trình làng vô vàn các kiểu đầm suông đẹp với nhiều thiết kế đa dạng, hớp hồn các quý cô: Đầm suông đuôi cá, đầm suông dài, đầm suông chữ A… Vậy nên thật thiếu sót nếu không “vote” một phiếu cho item này vào list đầm đẹp “must have” của phái đẹp.

đầm đẹp

  • Đầm xoè-Mẫu đầm đẹp mang nét nữ tính

Nếu trong list các mẫu đầm đẹp làm chao đảo các nàng mà thiếu đi cái tên đầm xoè thì quả là một list đầm đẹp chưa hoàn hảo. Bởi đây là thiết kế cực kỳ được các quý cô ưa chuộng. Mẫu đầu này dường như có thể sánh bước cùng các nàng đến mọi nơi, mọi dịp và mọi sự kiện mà vẫn đảm bảo cho các nàng một hình ảnh tỏa sáng. Vì thế ngại ngần chi mà các cô gái của chúng ta không cùng mẫu đầm đẹp này đến văn phòng, đi chơi cafe cùng bạn bè hay đi dạo phố, dự tiệc.

đầm đẹp

Nếu như các mẫu đầm trên mang lại nét đẹp thanh lịch  thì đầm ôm body lại thiên về nét gợi cảm của các cô gái. Item này đem lại sự cuốn hút và thần thái quyến rũ cho nàng. Để có thể lên đồ cùng bộ đàm đẹp này, các nàng cần lưu ý lựa chọn thiết kế phù hợp và có độ ôm vừa phải với mình nhé!

đầm đẹp

Mỗi cô gái luôn có rất nhiều dịp để có thể khoác lên mình những mẫu đầm đẹp đẽ và thời thượng. Vì thế đừng bỏ qua 4 gợi ý mà Hnoss vừa nhắc đến. Hãy là. những quý cô hiện đại và trendy!

Bạn đã ghé qua Hnoss để tăm tia bộ collection mới nhất chưa? Đến ngay với chúng tôi hôm nay nhé!

https://hnossfashion.com/

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top