Cách chọn những mẫu váy dự tiệc cưới dễ thương cho các cô gái có thân hình gầy

Hoàng Đinh 25.12.2020

Cách chọn những mẫu váy dự tiệc cưới dễ thương cho các cô gái có thân hình gầy

Nếu một thân hình thừa cân làm các cô gái phải loay hoay trong việc chọn những kiểu váy dự tiệc cưới dễ thương phù hợp với vóc dáng thì các cô gái có thân hình mảnh khảnh, "cò hương" cũng đau đầu không kém. Hãy cùng đi tìm những tuyệt chiêu giúp các nàng gầy có thể lựa chọn được những chiếc váy dự tiệc cưới dễ thương và ưng ý nhất.

  • Chọn những chiếc váy dự tiệc cưới dễ thương và vừa vặn với cơ thể

Nhiều cô nàng có thân hình “cò hương” thường chọn cho mình những chiếc váy dự tiệc cưới dễ thương với phom dáng rộng vì nghĩ có thể giúp cân đối và bù đắp tỷ lệ cơ thể cho mình. Tuy nhiên các nàng quên đi mất rặng, những chiếc váy dự tiệc cưới dễ thương rộng rãi kia sẽ dường như nuốt chửng đường cong cơ thể của nàng. Từ một chiếc váy dự tiệc cưới dễ thương này lại biến các nàng trở nên luộm thuộm. Vì vậy hãy chọn một chiếc váy dự tiệc cưới dễ thương vừa vặn với vóc dáng của nàng.

váy dự tiệc cưới dễ thương

  • Lựa chọn những chiếc váy dự tiệc cưới dễ thương với hoạ tiết nổi bật

Hãy lựa chọn những chiếc váy dự tiệc cưới dễ thương nếu như các nàng claf cô gái có thân hình gầy gò. Một chiếc váy dự tiệc cưới dễ thương đơn sắc không những không làm bạn che giấu đi nhược điểm của mình mà còn làm hình ảnh của nàng trở nên quá đơn điệu trong buổi tiệc. Những chiếc váy dự tiệc cưới dễ thương với hoạ tiết đăng ten, ren hay bèo nhún...nổi bật sẽ giúp các cô gái trông đầy đặn và thu hút hơn.

váy dự tiệc cưới dễ thương

Nói vậy không có nghĩa là các nàng gầy không được chọn những gam màu tối, Hnoss chỉ muốn bạn hướng tới những chiếc váy dự tiệc cưới dễ thương với gam màu tươi sáng trẻ trung. Không những thế màu sắc của các chiếc váy dự tiệc cưới dễ thương này còn giúp nàng “ăn gian” về cân nặng và vóc dáng. Những thiết kế màu sáng sẽ giúp các cô gái “cò hương” có vẻ đầy đặn và  hồng hào hơn.

váy dự tiệc cưới dễ thương

  • Nói không với những chiếc váy dự tiệc cưới dễ thương nhưng có dáng ôm

Nếu đã có một thân hình gầy gò mà các bạn còn diện những chiếc váy dự tiệc cưới dễ thương dáng ôm thì sẽ càng lộ rõ khuyết điểm của mình. Thay vào đó, các cô gái hãy lựa chọn cho mình những chiếc váy dự tiệc cưới dễ thương kiểu dáng xoè chữ A hoặc đầm phồng công chúa ở phía dưới sẽ giúp cơ thể các cô gái được cân đối hơn.

váy dự tiệc cưới dễ thương

Vì những chiếc váy dự tiệc cưới dễ thương cổ V sẽ tạo hiệu ứng kéo dài cơ thể của bạn nên thiết kế này chủ yếu phù hợp với các cô nàng có thân hình mũm mĩm chứ không phải dành cho cô nàng gầy gò. Hãy chọn những chiếc váy dự tiệc cưới dễ thương cổ tròn sẽ giúp các cô gái mảnh khảnh của chúng ta trở nên đầy đặn  hơn.

váy dự tiệc cưới dễ thương

Vóc dáng mảnh khảnh có thể giúp nàng thoải mái trong việc lựa chọn đồ nhưng các nàng nên nằm lòng vài bí kíp khi chọn những chiếc váy dự tiệc cưới dễ thương cho mình. Hnoss tin rằng những mách nước hay ho trên sẽ giúp nàng có được những chiếc váy dự tiệc cưới dễ thương và phù hợp cho mình.

Bạn đã ghé qua Hnoss để lựa chọn cho mình những mẫu váy dự tiệc cưới dễ thương chưa? Đến ngay với chúng tôi hôm nay nhé!

https://hnossfashion.com/

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top