Cách chọn nội y theo từng dáng đầm dự tiệc cao cấp

Hoàng Đinh 22.12.2020

Cách chọn nội y theo từng dáng đầm dự tiệc cao cấp

Một chiếc đầm dự tiệc cao cấp đẹp không chỉ phát xuất từ việc phối hợp màu sắc, kiểu dáng của các item mà người mặc còn phải thật khéo léo và tinh ý khi chọn lựa nội y bên trong. Bởi lẽ chiếc đầm mà các nàng cất công lựa chọn có thể phô diễn trọn vẹn được hết vẻ đẹp vốn có của nó cũng cần đến sự góp sức thầm lặng mà không hề nhỏ bé của những mẫu áo lót mà các cô gái đang mang. Và sau đây, Hnoss sẽ gửi đến nàng vài tip chọn áo lót phù hợp với  từng dáng đầm dự tiệc cao cấp.

Hẳn khi mang chiếc đầm dự tiệc cao cấp trễ vai, các nàng sẽ chọn cho mình một chiếc áo ngực không dây. Tuy nhiên mẫu áo này khá dễ trượt nên chúng ta có thể thay thế bằng áo bodysuit một mảnh không dây. Đây có lẽ là lựa chọn an toàn và giúp các nàng hoàn toàn tự tin cũng như thoải mái khi diện các mẫu đầm dự tiệc cao cấp trễ vai vay các mẫu đầm quây.

đầm dự tiệc cao cấp

Nếu đã đầu tư cho mình một chiếc đầm dự tiệc cao cấp hở lưng thì các quý cô cũng đừng quên sắm luôn cho mình loại áo ngực có dây áo chéo thấp ở phần ngang eo. Phần dây cài áo đồng thời cũng co giãn và có chiều dài linh hoạt để giúp người mặc tăng giảm độ ôm của áo. Tuy nhiên do phần dây cài áo thiết kế ngang qua bụng mới vòng lại để cải sau lưng nên với các cô gái có vòng eo bánh  mì cần lưu ý không siết dây quá chặt, sẽ vô tịnh tạo ngấn và làm lộ bụng, làm mất đi vẻ đẹp của chiếc đầm dự tiệc cao cấp đang mang.

đầm dự tiệc cao cấp

Các mẫu đầm dự tiệc cao cấp với thiết kế cut out và hở lưng luôn tạo nên nét đẹp phóng khoáng và thoải mái. Tuy nhiên các cô gái cần chọn nội y phù hợp để không làm mất duyên khi diện item này. Đội với thiết kế đầm dự tiệc cao cấp cut out và hở lưng thì loại áo ngực dán không dây mỏng nhẹ là nội y tối ưu nhất. Tuy không có tính năng nâng đỡ bầu ngực như các loại nội y khác nhưng kiểu áo lót này lại tạo được khe ngực nên khi các nàng mặc kiểu đầm dự tiệc cao cấp cut out hai bên sườn hay cổ yếm… thì lại tạo nét vô cùng quyến rũ cuốn hút.

đầm dự tiệc cao cấp

đầm dự tiệc cao cấp

  • Nội y cho đầm dự tiệc cao cấp cổ V: Áo ngực cúp hình chữ V

Với các mẫu đầm dự tiệc cao cấp có thiết kế cổ trễ dưới phần xương ức thi các kiểu áo ngực không dây chữ U là kiểu nội y thích hợp nhất. Các mẫu áo ngực chữ U cùng chiếc đầm dự tiệc cao cấp cổ V sẽ giúp các quý cô khoe được nét đẹp quyến rũ mà hờ hững. Một mẹo nhỏ cho các nàng khi mang mẫu đầm dự tiệc cao cấp này đó là hãy dùng băng keo cố định cổ áo. Điều này sẽ giúp cho vạt áo không bị hở và để lộ áo trong.

đầm dư tiệc cao cấp

  • Nội y cho đầm dự tiệc cao cấp cổ yếm: Miếng dán ngực

Nếu quyết định lựa chọn cho mình một chiếc đầm dự tiệc cao cấp cổ yếm thì không còn nội y nào phù hợp hơn những miếng dán ngực. Lợi thế của miếng dán này đó là không làm chiếc đầm dự tiệc cao cấp của nàng đang mặc bị lộ vết nội y mà còn giúp phần đầu ngực được che chắn kỹ, và khi gỡ ra cũng không hề khó khăn hay gây tổn hại gì cho da. Nếu nàng đang lo lắng miếng dán này có bị tuột khi di chuyển hay không thì có thể yên tâm. Chất liệu của các miếng dán ngữ hầu hết là silicon nên có khả năng kháng mồ hôi và cố định tốt.

đầm dự tiệc cao cấp

Để luôn tự tin và quyến rũ trong mọi bữa tiệc, bạn đều nên cần biết cách chọn nội y khéo léo tùy theo từng dáng đầm dự tiệc cao cấp khác nhau. Hnoss tin rằng, với những tuyệt chiêu trên đây thì các nàng  sẽ không còn phải loay hoay tìm lời giải đáp khi cần diện một chiếc đầm dự tiệc cao cấp nữa. Việc lựa chọn không còn làm khó các cô gái nữa. Hãy thử ngay đấy nhé!

Hnoss đang có vô số các mẫu áo đầm dự tiệc cao cấp. Đến với Hnoss để có thể chọn cho mình những chiếc áo đầm dự tiệc phù hợp nhất cho mình.

https://hnossfashion.com/

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top