Cách mix phụ kiện "ăn ý" với những mẫu đầm đi đám cưới sang trọng màu đen

Hoàng Đinh 24.12.2020

Cách mix phụ kiện "ăn ý" với những mẫu đầm đi đám cưới sang trọng màu đen

Các mẫu đầm đi đám cưới sang trọng màu đen dường như đã là chân ái của nhiều cô gái. Bởi vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ của những chiếc đầm này chưa bao giờ làm các nàng phải thất vọng. Và để chiếc đầm đi đám cưới sang trọng màu đen của mình không quá đơn điệu thì hãy thử thêm vài bí kíp phối cùng phụ kiện mà Hnoss mách nước ngay bài viết dưới đây.

Nếu đã lựa chọn cho mình một chiếc đầm đi đám cưới sang trọng màu đen thì sao các nàng không thử kết hợp cùng các phụ kiện có màu sắc nổi bật. Đây thực sự là một gợi ý khá thú vị mà các cô gái không nên bỏ qua. Một đôi giày cao gót và chiếc ví lụa với tông màu ấn tượng như xanh ngọc, thạch anh tím, đỏ tươi...sẽ tôn lên vẻ đẹp đầy bí ẩn của chiếc đầm đi đám cưới màu đen sang trọng mà các nàng đang mặc.

đầm đi đám cưới sang trọng

Bạn nghĩ sao về một chiếc đầm đi đám cưới sang trọng màu đen cổ điển được kết hợp cùng một chiếc thắt lưng màu vàng ánh kim? Đây sẽ là một tổng thể hoàn hảo được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích đó nhé. Cách phối phụ kiện đi kèm chiếc đầm đi đám cưới sang trọng như vậy sẽ tạo nên sự thu hút đầy quý phái cho các nàng. Tại sao không lựa chọn sét đồ này cho lần dự tiệc cưới sắp tới nhỉ các cô gái?

đầm đi đám cưới sang trọng

  • Tạo nét phá cách cho chiếc đầm đi đám cưới sang trọng với phụ kiện phá cách

Giữa một rừng các chiếc đầm đi đám cưới sang trọng màu đen được nhiều cô gái khác lựa chọn, sao nàng không thử tạo nét cho riêng mình bằng cách kết hợp những phụ kiện mang đậm dấu ấn cá nhân? Một chút biến tấu đơn giản để làm chiếc đầm đi đám cưới sang trọng của mình trở nên thần thái và thu hút hơn chỉ với một chiếc vòng cổ to bản, một đôi giày cao gót màu đồng.. Đừng ngại ngần mà hãy áp dụng gợi ý này, các nàng sẽ phải ngạc nhiên khi chiếc đầm đi đám cưới sang trọng của mình nay lại trở nên quyền lực đến vậy.

đầm đi đám cưới sang trọng

  • Phối phụ kiện ánh kim cho chiếc đầm đi đám cưới sang trọng màu đen

Các bạn nghĩ sao về cách kết hợp chiếc đầm đi đám cưới sang trọng màu đen của mình với những phụ kiện lấp lánh? Một đôi giày ánh kim kết hợp cùng các mẫu ví clutch đính đá lấp lánh sẽ vô cùng ăn rơ với chiếc đầm đi đám cưới sang trọng màu đen của các nàng đó nhé.

đầm đi đám cưới sang trọng

Khi phải lựa chọn các mẫu đầm đi đám cưới sang trọng thì có lẽ những chiếc đầm màu đen luôn là lựa chọn đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của các nàng. Màu đen luôn đem lại cảm giác bí ẩn, gợi cảm, sang trọng, tôn lên vóc dáng thon gọn, làn da trắng sáng, che đi những khuyết điểm cơ thể. Và còn gì hoàn hảo hơn nếu những chiếc đầm đi đám cưới sang trọng này được phối cùng các phụ kiện ăn ý. Hãy là cô nàng sang trọng và thời thượng từ những gợi ý mà Hnoss đã gửi đến trên đây..

Các nàng đã có lịch hẹn cùng Hnoss  hôm nay chưa? Ghé thăm Hnoss để tậu ngay cho mình những chiếc đầm đi đám cưới sang trọng ngay thôi.

https://hnossfashion.com/

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top