Cách phối đồ nữ hoạ tiết chuẩn như fashionista mà các quý cô nên biết

Hoàng Đinh 02.01.2021

Cách phối đồ nữ hoạ tiết chuẩn như fashionista mà các quý cô nên biết

Một năm mới đã gõ cửa và một mùa xuân nữa lại về. Và đây là mùa của cách phối đồ nữ với các gam màu tươi sáng, rực rỡ. Và các quý cô có biết rằng cách phối đồ nữ họa tiết luôn khó hơn cách phối đồ nữ trơn rất nhiều. Nếu không khéo léo và tinh tế, các quý cô của chúng ta dễ lạc lối trong cách phối đồ nữ này mà không hề hay biết. Hãy biến mình thành những quý cô sành điệu với vài quy tắc áp dụng cho cách phối đồ nữ hoạ tiết mà Hnoss mách nàng dưới đây.

  • Cách phối đồ nữ hoạ tiết 1: Chọn hoạ tiết giống nhau nhưng có màu khác biệt

Đây có lẽ là cách phối đồ nữ được nhiều quý cô yêu thích vì nhìn chung không quá khó và khá dễ áp dụng. Cách phối đồ nữ hoạ tiết này là cách phối đồ với những váy áo hay quần áo có hoạ tiết tương đồng. Và bây giờ điểm nổi bật lên cho cách phối đồ nữ này chính là tông màu khác biệt giữa phần trên và phần dưới của bộ trang phục. Khi chọn cách phối đồ nữ này, các cô gái đừng quên quy tắc phối màu theo sự hài hoà của màu sắc để đảm bảo vẻ đẹp của tổng thể sét đồ đó nhé.

cách phối đồ nữ

Ở cách phối đồ nữ đậm hoạ tiết này thì các cô gái hãy tưởng tượng ra một phiên bản ngược lại với các phối đồ mà Hnoss đã nói trên. Với quy tắc này, các cô gái hãy để mắt đến những item có sự khác biệt về hoạ tiết và hoa văn của vải nhưng chúng phải đảm bảo có sự đồng điệu về màu sắc. Nếu các hoạ tiết đã khác biệt thì quy tắc bất di bất dịch ở đây chính là các cô gái phải tạo cho sét đồ có nét tương đồng bằng cách chọn những gam màu giống nhau. Đây là quy tắc phối đồ “print on print”, giúp bộ trang phục của các cô gái không bị rối mắt mà ăn rơ và tạo ra vẻ đẹp đầy thời thượng cho người mặc.

cách phối đồ nữ

  • Cách phối đồ nữ hoạ tiết 3: Làm quen với cách phối đồ nữ qua các phụ kiện nhỏ

Nếu với hai cách phối đồ nữ ở trên làm các nàng vẫn còn cảm thấy chưa tự tin khi diện cả một sét đồ hoạ tiết rực rỡ  thì hãy bắt đầu bằng cách làm quen với cách phối đồ nữ qua các phụ kiện nhỏ nhắn. Một chiếc nịt với hoạ tiết đầy sắc màu sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho bộ váy đầm của nàng. Các quý cô cũng có thể nghĩ đến một bộ trang phục gồm cách phối áo khoác hoạ tiết với một chiếc váy trơn hoặc hoạ tiết in chìm. Đây là cách phối đồ vữa đủ rực rỡ nhưng cũng thừa nhã nhặn cho các quý cô muốn đổi mới mình trong mùa xuân này.

cách phối đồ nữ

Các nàng thấy mình đã sẵn sàng chinh phục những sét đồ hoạ tiết đậm chất mùa xuân mà Hnoss vừa gợi ý chưa? Nếu đã nằm lòng các cách phối đồ nữ với các hoạ tiết khó nhằn mà Hnoss đã giới thiệu thì hãy thoải mái để thể hiện gu thời trang đầy thời thượng của mình. Hãy biến tấu những bộ quần áo hoạ tiết theo chất riêng của nàng nhé!

Các nàng đã có lịch hẹn cùng Hnoss  hôm nay chưa? Ghé thăm Hnoss để được chúng tôi tư vấn cho nàng những cách phối đồ nữ đầy thời thượng.

https://hnossfashion.com/

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top