Chọn đầm bầu công sở cho các mẹ bầu hiện đại

Hoàng Đinh 09.01.2021

Chọn đầm bầu công sở cho các mẹ bầu hiện đại

Bên cạnh sức khỏe thể chất, sự thay đổi về ngoại hình cũng được các mẹ bầu quan tâm không kém, đặc biệt là trong khoản lựa chọn trang phục. Vậy chọn đồ bầu công sở thế nào để vừa phù hợp  môi trường làm việc mà vẫn không ảnh hưởng đến sự phát triển của bé? Hãy tham khảo một vài mẫu đầm bầu công sở mà Hnoss gợi ý dưới đây.

Ở các môi trường công sở chuyên nghiệp, những bộ trang phục kín đáo và thanh lịch là yếu tố hàng đầu mà các mẹ bầu vẫn nên ưu tiên. Hãy chọn cho mình những mẫu đầm suông rộng từ chất liệu linen hay cotton để giúp các nàng thoải mái và “dễ thở” hơn trong một ngày dài làm việc. Với thiết kế phom suông rộng rãi, thoải mái và không gò bó, đầm bầu công sở dáng suông là item được phái đẹp nghĩ đến đầu tiên khi cần tìm cho mình một chiếc đầm bầu công sở để đến nơi làm việc.

đầm bầu công sở

  • Đầm bầu công sở dáng xòe

Thiết kế xoè tùng của những chiếc đầm xoè luôn mang lại vẻ đẹp nữ tính và trẻ trung cho bất cứ ai khi diện nó. Giờ đây các item này được các nhà thiết kế đưa vào các mẫu đầm bầu công sở và được khá nhiều mẹ bầu hiện đại yêu thích và lựa chọn. Chiếc đầm bầu công sở này mang lại cho các nàng vẻ đẹp thanh lịch,  nữ tính mà lại vô cùng thoải mái cũng như không hề ảnh hưởng đến sự phát triển của bé. Có lẽ đây là lý do mà chiếc đầm bầu công sở này lại luôn là item cực hot ở trên thị trường dành cho các mẹ bầu hiện đại.


đầm bầu công sở

  • Đầm bầu công sở baby doll

Với thiết kế hạ eo vốn có, những chiếc đầm bầu công sở dáng baby doll sẽ phù hợp với các mẹ bầu vừa mới mang thai hoặc bụng vẫn còn nhỏ chưa quá lộ. Mẫu đầm bầu công sở này vẫn giúp phái đẹp đảm bảo tính thời trang, thanh lịch mà vẫn vô cùng thoải mái khi làm việc. Một mẫu đầm bầu công sở trẻ trung và thoải mái như vậy, sao chúng ta nỡ từ chối phải không? Hãy thêm vào danh sách đầm bầu công sở của mình nhé các mẹ trẻ ơi.

đầm bầu công sở

  • Đầm bầu công sở bodycon

Có thể các nàng đang lo lắng những chiếc đầm bầu công sở dáng ôm sẽ tạo cảm giác chật chội và bí bách, nhất là trong môi trường công sở bận rộn. Nhưng đây là điều các nàng không cần phải lăn tăn đâu nhé. Hãy lựa chọn những mẫu đầm bầu công sở từ len mỏng hoặc đầm bầu công sở thun có độ co giãn tốt thì những vấn đề nàng lo lắng sẽ không còn. Đây là những chiếc đầm bầu công sở có bề mặt vải mềm mịn và khá thân thiện với làn da nhạy cảm của mẹ trong thời kỳ bầu bí.

đầm bầu công sở


Các mẹ bầu đã chọn được một chiếc đầm bầu công sở ưng ý cho mình chưa?Hãy thử ngay những mách nước của Hnoss trên đây để vẫn luôn thanh lịch, đẹp cho mẹ và tốt cho con các nàng nhé!

Các nàng đã có lịch hẹn cùng Hnoss  hôm nay chưa? Ghé thăm Hnoss để tậu ngay cho mình những chiếc áo đầm phù hợp với các mẹ bầu công sở nào!

https://hnossfashion.com/


← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top