Cùng nàng đi tìm công thức phối đồ cùng các mẫu áo đẹp 2020

Hoàng Đinh 06.10.2020

Đối với phái đẹp, ăn mặc trendy và thể hiện được phong cách của mình là điều mà các nàng vô cùng quan tâm. Những set đồ được nàng quan tâm từng tiểu tiết khi kết hợp. Với bộ sưu tập đủ mẫu áo đẹp, hẳn nhiều nàng đang phân vân lựa chọn công thức phối đồ cho riêng mình phải không? Hãy thử vài tip dưới đây để "hô biến" mình với các bộ outfit trendy với các mẫu áo đẹp 2020. 

Với thời tiết oi bức của mùa hè, việc chọn lựa quần áo để diện sao vừa hợp thời trang vừa không lo nóng là ưu tiên của các tín đồ sành mốt. Điệu đà, mát lành hơn nữa là combo bất hủ: áo hai dây + chân váy suông với chất liệu thoáng mát.  Nói riêng về áo hai dây hay những thiết kế chân váy suông điệu đà luôn có nhiều ưu điểm để các nàng gần như không thể nào sống thiếu mỗi mùa hè nắng nóng.  Chân váy suông luôn mang đến hiệu ứng thanh lịch đặc trưng mà những cô nàng yêu thích trường phái "casual sang chảnh" hướng đến. Chỉ cần kết hợp với áo hai dây, bạn sẽ có ngay set đồ thoải mái và cũng đầy nữ tính. 

áo đẹp 2020

Áo bẹt vai mix với chân váy chữ A ngắn được coi là set đồ “tủ” của các nàng. Nếu chân váy chữ A ngắn tạo ra sự trẻ trung và năng động, thì áo bẹt vai là điểm nhấn cho sự quyến rũ và nữ tính. Đây là công thức mix đồ “đỉnh của đỉnh” mà nàng nào cũng phải thừa nhận.

áo đẹp 2020

Nhắc đến set đồ váy midi và áo sơ mi tay cổ nơ- một trong những mẫu áo đẹp 2020 đang hot hiện giờ, trong đầu các nàng hẳn đã hiện ra hình ảnh một cô nàng vừa thanh lịch, lại không kém phần sang chảnh phải không? Outfit này được khá nhiều nàng công sở ưng ý đó nhé.

áo đẹp 2020

  • Phối áo thun đơn giản cùng quần short Jean

Không quá cầu kỳ, áo thun đơn giản luôn lọt các mẫu áo đẹp được ưa chuộng. Và một set đồ năng động nhưng vẫn dịu dàng cho nàng xuống phố chính là công thức mix match giữa áo thun và quần short jean. Thử lên đồ để tung tăng với hội bạn đi nào!

áo đẹp 2020

Đừng chần chừ thêm một giây phút nào nữa, hãy thử khám phá lại tủ đồ của mình và mix với các công thức trên đây ngay thôi. Những set đồ sẽ khiến bạn ngạc nhiên đây!

Đến Hnoss để lựa chọn ra mẫu áo đẹp hot trend 2020 cho nàng váy suông ngay bạn nhé!

https://hnossfashion.com/

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top