Đầm chữ A – vẻ lịch thiệp trang nhã đến từ sự tối giản

Hoàng Đinh 19.06.2020

Nhắc đến đầm chữ A, người ta sẽ nghĩ ngay đến một kiểu váy hết sức cổ điển, đã có mặt từ rất lâu, và vô cùng quen thuộc, đôi lúc còn có chút nhàm chán.

Thế nhưng nếu nàng hiểu rõ về kiểu váy, cách phối đồ và những lưu ý khi mặc để hoàn thiện set đồ nhất thì chắc chắn nàng sẽ không thể thoát khỏi “cơn nghiện lịch thiệp” này. Cùng khám phá thôi nào!

Đầm chữ A, khi vẻ đẹp tối giản lên ngôi

Đầm chữ A có thiết kế dáng váy như thế nào?

Đầm chữ A là một cụm từ vô cùng quen thuộc với các chị em phụ nữ nói chung và các cô nàng đam mê thời trang nói riêng. Nhắc đến váy chữ A, người ta sẽ nhớ ngay đến những chiếc váy có phần hông vừa khít, hơi bó thuôn theo chiều dài của cơ thể và dần xòe ra như hình dáng của chữ cái A khi in hoa. Ngoài ra, dáng váy này còn có thể được miêu tả với cái tên tương tự là Aline.

Đầm A lưng xếp ply

Với xuất phát điểm và được hình thành trong đứa con cưng thời trang của các nhà mốt lừng danh là Dior hay YSL, đầm chữ A trở thành một thương hiệu thời trang phổ biến và được đông đảo các chị em đón nhận hết mình.

Qua thời gian, tuy răng váy chữ A không còn quá hot như những ngày đầu mới ra mắt nhưng vẫn đóng vai trò là một mẫu đầm kinh điển, hiện hữu trong tủ đồ của tất cả các chị em.

Các kiểu đầm chữ A 

Đầm chữ A được các chị em đi làm sử dụng nhiều đến mức có hẳn một cụm từ để chỉ - đầm chữ A công sở. Chính vì thiết kế trang nhã lại lịch sự lại không kén dáng người, đầm chữ A có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh, thích hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.

Đầm chữ A có nhiều sáng tạo trong thiết kế. Có thể là đầm chữ A xếp li vô cùng nhí nhảnh trẻ trung hoặc cũng có thể là những chiếc đầm chữ A suông sang trọng thích hợp với các buổi tiệc tùng.

Các quý cô công sở lại vô cùng ưa chuộng những chiếc đầm chữ A ngắn hoặc mang hơi hướng đơn giản, dễ mặc.

Mẹo phối đồ với đầm chữ A

Đầm chữ A là một item rất thông dụng, khi phối đồ cũng không cần quá cầu kỳ.

Chẳng hạn, với một chiếc đầm chữ A công sở, nàng chỉ cần chú ý đôi chút tới sự hài hòa về màu sắc cũng như họa tiết của váy để không bị rối mắt.

Ngoài ra nàng cũng nên kết hợp cùng những trang sức hay phụ kiện như mũ, đồng hồ, kính mắt, … để thêm phần thời trang.

Tìm mua đầm chữ A đẹp ở đâu ?

Hnoss tự hào khi sở hữu bộ sưu tập đầm chữ A đẹp, hợp thời tại tất cả các cơ sở cũng như showroom trên toàn quốc, các nàng có thể dễ dàng mua sắm. Đầm chữ A của Hnoss đảm bảo nhiều tiêu chí về chất lượng, toàn là những mẫu mã thời trang đang cực kỳ được ưa chuộng trên thị trường mà nàng không thể bỏ lỡ.

Hơn nữa, nếu nàng yêu thích những ưu đãi thì Hnoss chính là nơi nàng tìm kiếm khi cung cấp rất nhiều những ưu đãi khác nhau cho khách hàng khi tham gia trải nghiệm mua sắm các sản phẩm của Hnoss.

Cùng xây dựng hình ảnh trang nhã với những thiết kế đầm chữ A đẹp đến từ Hnoss thôi nào các Eva.

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top