Đâu là các mẫu đầm sơ mi gây thương nhớ cho các quý cô công sở?

Hoàng Đinh 12.10.2020

Cùng là sơ mi nhưng đầm sơ mi được các nhà thiết kế sáng tạo và cách điệu hơn với các vạt áo kéo dài.Nếu như đầm sơ mi nguyên bản có thiết kế gắn liền với thiết kế sơ mi cổ đức truyền thống mang vẻ ngoài nữ tính và giản dị thì với sự phát triển của làng thời trang hiện đại, các mẫu đầm này đã biến hóa với nhiều thiết kế độc đáo và đa dạng hơn. Các cô gái hãy cùng Hnoss khám phá những mẫu đầm sơ mi đẹp để có thể F5 lại phong cách công sở của mình nhé!

Nếu xét về tiêu chí đơn giản, thoải mái, thanh lịch lại dễ mặc, và cá tính phải nói đến những chiếc đầm sơ mi suông hoạ tiết sọc. Kiểu dáng đầm không hề kén người mặc, lại vô cùng thanh thoát và phóng khoáng, những cô gái có thân hình cao mảnh dẻ hay các cô gái thấp bé đều có thể sánh đôi cùng item này.. Sao phải chờ đợi mà chưa rinh ngay em ấy về với mình nào!

mẫu đầm sơ mi

Một phiên  bản khác là đầm sơ mi dáng xòe. Đây là mẫu đầm khá được lòng các cô gái theo đuổi phong cách nữ tính. Những chiếc đầm sơ mi  này có thiết kế phần dưới thân xòe bồng nhẹ, tạo sự nhẹ nhàng cho người mặc. Điểm nhấn của những chiếc đầm này là đi kèm thắt lưng ngang eo và ghi điểm bởi vẻ đẹp dịu dàng, tiểu thư mà nó mang lại. Điểm thắt eo giúp các cô nàng khoe được vòng eo gợi cảm nữ tính.

mẫu đầm sơ mi

Phù hợp với nhiều hoàn cảnh như đi làm văn phòng, đi chơi hay cà phê dạo phố hẹn hò, chắc hẳn nên nhắc đến đầm sơ mi đuôi cá. Mẫu đầm sơ mi này cũng được cánh hội chị em mình săn đón không kém cạnh các mẫu đầm sơ dáng xòe hay kẻ sọc. Điểm nhấn của thiết kế này nằm ở phần đuôi váy, tạo nét nữ tính cho người măc. Phần xoè đuôi cá còn giúp đôi chân các nàng trông mảnh dẻ uyển chuyển hơn khi di chuyển.

mẫu đầm sơ mi

Một trong những mẫu đầm sơ mi huyền thoại mà chúng ta không thể không gọi tên chính là mẫu đầm sơ mi trắng đơn sắc. Che giấu được những nhược điểm cơ thể mà vẫn giữ được phong cách chất cho các nàng phải thi nên kể đến mẫu đầm sơ mi đơn sắc dáng suông với vạt váy xẻ đuôi tôm. Chỉ cần đi kèm một vài phụ kiện thì bạn đã thành một cô gái thời thượng vô cùng lịch lãm rồi.

mẫu đầm sơ mi

Có thể nói đầm sơ mi là sự lựa chọn hoàn hảo cho thời trang công sở. Vừa lịch thiệp, duyên dáng nhưng không kém phần thời thượng, item này luôn làm nàng nổi bật ở mọi góc nhìn. hãy Sắm cho mình một mẫu đầm sơ mi để tỏa sáng các cô gái nhé!!

Hnoss đang chờ các nàng với nhiều mẫu mã quần áo thời thượng và trendy. Hãy đặt lịch hẹn hò cùng Hnoss ngay hôm nay.

https://hnossfashion.com/

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top