Đâu là những mẫu đầm đẹp dự tiệc cho các cô gái đêm Giáng sinh?

Hoàng Đinh 18.12.2020

Đâu là những mẫu đầm đẹp dự tiệc cho các cô gái đêm Giáng sinh?

Tháng 12 đã chạm ngõ và thời khác Giáng sinh cũng đang nhích dần.Một đêm tiệc Giáng sinh đang chờ đợi các cô gái xuất hiện cùng những mẫu đầm dự tiệc đẹp và lộng lẫy.  Giữa một rùng các mẫu thiết kế đầm dự tiệc đẹp và sang trọng, đôi khi sẽ làm các cô gái của chúng ta bối rối. Đừng lo lắng nhé, Hnoss sẽ giúp nàng lựa chọn ra các mẫu đầm đẹp dự tiệc chỉ với vài bí kíp dưới đây.

Nhắc đến Giáng sinh chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến màu đỏ của mùa lễ hội. Vậy thì sao các nàng không chọn ngay cho mình những mẫu đầm dự tiệc đẹp theo dress code này chứ. Gam đỏ đầy mê hoặc của các mẫu đầm đẹp dự tiệc sẽ làm nàng thừa sức tỏa sáng trong mọi đêm tiệc Giáng Sinh. Một lưu ý nhỏ cho các nàng là nếu chọn mẫu đầm đẹp dự tiệc với tone đỏ nổi bật thì cần tiết chế các phụ kiện thời trang đi kèm đó nhé.

đầm đẹp dự tiệc

đầm đẹp dự tiệc

  • Đầm đẹp dự tiệc màu đen huyền bí

Các mẫu đầm đẹp dự tiệc màu đen luôn có một chỗ đứng vững chắc trong tủ đồ của mọi cô gái. Đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hai yếu tố này đã tạo ra sức hút không thể chối từ của mẫu đầm đẹp dự tiệc này. Với nhiều thiết kế đa dạng, biến tấu: từ các thiết kế đơn giản đến cut-out quyến rũ, các mẫu đầm đẹp dự tiệc này luôn cho nàng vẻ ngoài thanh lịch và quyến rũ không chỉ trong bữa tiệc Giáng sinh mà còn ở bất cứ sự kiện nào.

đầm đẹp dự tiệc

  • Đầm đẹp dự tiệc lấp lánh từ chất liệu Metallic/Sequins

Một chiếc đầm đẹp dự tiệc phù hợp cho đêm Giáng sinh có lẽ phải kể đến các item từ chất liệu Metallics hay Sequins. Các mẫu đầm đẹp dự tiệc này sẽ cho các quý cô của chúng ta vẻ ngoài lấp lánh và thu hút bội phần. Những mẫu đầm đi tiệc này sẽ thêm phần ấn tượng nếu các nàng khéo léo kết hợp cùng một chiếc áo khoác hờ trên vai hay một bộ trang sức, phụ kiện nổi bật.

đầm đẹp dự tiệc


đầm đẹp dự tiệc

Hoà chung với không khí ấm cúng và không kém phần trang trọng của các bữa tiệc đêm Giáng sinh hay buổi tối hẹn hò lãng mạn cùng một nửa của mình tại thời khắc ý nghĩa này thì các mẫu đầm đẹp dự tiệc từ chất liệu nhung không còn gì phù hợp và quyến rũ hơn. Các cô gái hãy lựa chọn cho mình những chiếc đầm đẹp dự tiệc nhung có tông màu sáng tôn da để tạo ra nét đẹp trẻ trung đầy kiêu sa và cuốn hút cho mình.

đầm đẹp dự tiệc

                Các nàng đã sở hữu cho mình một mẫu đầm đẹp dự tiệc nào ở trên chưa? Đừng bỏ qua các item thần kỳ này và hãy áp dụng ngay các tuyệt chiêu mà Hnoss vừa mách nước để có thể chinh phục bữa tiệc Giáng sinh lung linh đấy nhé!

Hệ thống cửa hàng Hnoss trên toàn quốc đang chờ đợi các cô gái với nhiều mẫu đầm đẹp dự  tiệc vô cùng thời thượng. Vì vậy đừng bỏ lỡ bất kỳ giây phút nào mà hãy ghé thăm chúng tôi để có thể rinh ngay cho mình những thiết kế lung linh nhất.

https://hnossfashion.com/


← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top