Đâu là xu hướng đầm dạ hội cho tiệc cuối năm

Hoàng Đinh 12.12.2020

Đâu là xu hướng đầm dạ hội  cho tiệc cuối năm

Cuối năm luôn là khoảng thời gian vàng cho các nàng xúng xính váy áo với đủ các bữa tiệc đang vẫy gọi: Tiệc cưới, tiệc công ty, tiệc giáng sinh, tiệc year-end...Và đây cũng chính là thời điểm làm các nàng phải đau đầu suy nghĩ và lựa chọn những bộ bộ đầm dạ hội cho chính mình. 2020 là một năm đầy biến động nhưng không vì thế mà thời trang không có những biến đổi phá cách. Hãy thử nhìn qua xem làn sóng thời trang đang đưa đến xu hướng nào cho những bộ đầm dạ hội cuối năm của các cô gái nào.

Với những cô nàng theo đuổi nét đẹp lãng mạn và vintage thì các mẫu đầm dạ hội Ball gown là một lựa chọn không thể bỏ qua. Thiết kế này gần như là ưu ái hàng đầu trong list các mẫu đầm dạ hội từ thời trang của những thập niên trước. và giờ đây, chiếc đầm này đang trở lại trong xu hướng thời trang dạ hội năm nay. Có nét tương đồng với các mẫu đầm công chúa nhưng thiết kế của mẫu đầm dạ hội Ball gown này sẽ cho người mặc nét đẹp trang trọng và gợi cảm hơn. Theo làn gió thời trang 2020, đầm dạ hội  Ball gown đã được thiết kế hiện đại và nhấn nhá bởi các chi tiết như đính hoa, áo lót mỏng, lưng ren và nhiều thứ khác tạo cho chiếc đầm dạ hội chút hờ hững và tinh tế.


  • Chiếm trọn "Spotlight" với đầm dạ hội Sequin ánh kim

Nếu như mẫu đầm dạ hội Sequin ánh kim là lựa chọn ưu ái của các cô gái trong thập niên 80 và 90 cho các buổi tiệc tùng thì cho đến tận bây giờ thiết kế này cũng chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.  Mang vẻ ngoài hào nhoáng và đầy kiêu hãnh, mẫu đầm dạ hội này sẽ làm các cô gái trở thành  “queen” của mọi bữa tiệc. Hãy tự tin đến với buổi vũ hội với mái tóc búi cao hoặc gợn sóng lả lơi cùng một chiếc đầm Sequin, và nàng sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn đấy nhé!


  • Lôi cuốn với đầm dạ hội hai dây thân xếp ly

Hẳn các cô gái nào cũng không thể không biết đến sức hút từ những chiếc váy xếp ly nữ tính và đầy thanh lịch. Và để các cô gái không thất vọng, các nhà thiết kế đã khéo léo lồng ghép chi tiết xếp ly này vào các mẫu đầm dạ hội sang chảnh. Hãy thử sắm cho mình một mẫu đầm dạ hội hai dây có phần thân xếp ly đầy nữ tính. Chiếc đầm thời thượng này sẽ mang lại vẻ đẹp trang nhã nhưng không kém phần lôi cuốn cho các quý cô hiện đại.


  • Cuốn hút với mẫu đầm dạ hội dáng dài

Chưa bao giờ mà các mẫu đầm dạ hội dáng dài lại trở thành một item được nhiều quý cô săn lùng trong mùa cuối năm 2020 như vậy. Mẫu đầm dạ hội này sẽ cho các cô gái một hình ảnh quý phái và sang trọng. Các cô gái đã sẵn sàng chinh phục các mẫu đầm dạ hội thời thượng này chưa? Đừng ngại ngần mà hãy đầu tư ngay để mùa vũ hội cuối năm thêm toả sáng nàng nhé!


Cô gái nào không muốn mình thật toả sáng trong mọi bữa tiệc cơ chứ. Vậy các nàng còn chần chừ chi nữa? Hãy cập nhật các xu hướng đầm dạ hội mà Hnoss vừa nói trên nhé. Các nàng sẽ là người thu hút trọn ánh nhìn với các bộ đầm dạ hội hợp thời và sang chảnh đến không ngờ.

Đừng quên ghé thăm Hnoss để có thể update ngay cho tủ đồ của mình với nhiều mẫu váy đầm mùa cuối năm. Đặt lịch đến với chúng tôi ngay nào!

https://hnossfashion.com/

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top