Đi tìm họa tiết chuẩn trend cho các mẫu áo hè nữ 2020

Hoàng Đinh 06.10.2020

Hè là thời điểm tuyệt vời để bạn xúng xính muôn kiểu trang phục họa tiết bắt mắt. Và không ít chị em đang băn khoăn diện đồ họa tiết như thế nào thì được coi là chuẩn trend và sành điệu? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý những kiểu họa tiết dành cho các mẫu áo nữ hè 2020 đang rất hot, các nàng hãy nhanh tay tậu đủ để style áo hè để mình có thể biến hóa phong cách linh hoạt.

Họa tiết chấm bi được xem là đại diện đắt giá cho sự duyên dáng nhưng lại không kém phần phóng khoáng. Và không lý do gì mà chúng ta lại bỏ qua họa tiết kinh điển này khi hoàn thiện style mùa hè. Chấm bi không chỉ có thiết kế đa dạng, tạo được hiệu ứng cuốn hút, mang đến nét chấm phá tươi vui cho mùa hè mà còn có khả năng “trẻ hóa” phong cách siêu hiệu quả cho người diện.  Đồ chấm bi là kiểu trang phục sống mãi với thời gian và không có lý gì, bạn lại bỏ qua họa tiết kinh điển này khi hoàn thiện style mùa Hè. Bạn có thể diện áo blouse, hay áo croptop chấm bi với các chân váy, quần jean...nhưng dù lựa chọn của bạn thế nào, cách tốt nhất để có được set đồ chuẩn đẹp thì đừng quên mix đồ chấm bi với những items trơn màu.

áo hè nữ 2020

Hè là mùa đỉnh cao sự thống trị của họa tiết tropical. Đây là họa tiết đầy sức sống và màu sắc vẫn luôn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt trong mùa mốt này. Với thiết kế sinh động từ họa tiết hình khối cho đến hoa lá, chim muông, trời biển… đặc trưng của miền nhiệt đới, kiểu trang phục này chỉ cần lên đồ là đã ngập tràn năng lượng của mùa hè cho các nàng.

áo hè nữ 2020

Hè năm nay, trang phục in hoa văn mô phỏng hoa lá cách điệu bỗng được lòng những cô nàng sành điệu. Kiểu hoa văn này mang vẻ gì đó rất bí ẩn, lôi cuốn nhưng cũng chẳng kém phần phóng khoáng và trẻ trung. Với các mẫu áo có hoa văn cách điệu, các em ấy sẽ hút hồn các nàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Và thử tưởng tượng nhé, còn gì bằng khi hòa mình với mùa hè cùng set áo 2 dây họa tiết cách điệu và quần short. Các nàng đừng bỏ qua loạt mẫu áo hè nữ với hoa văn xinh xắn, sành điệu này đấy nhé.

áo hè nữ 2020

Gingham hay còn gọi là họa tiết caro hẳn đã quá đỗi quen thuộc với các cô gái. Đây là một trong những đại diện của phong cách retro đồng thời là xu hướng không thể thiếu trong mùa hè. Với sự đa dạng trong màu sắc, thiết kế cùng vẻ đẹp mang phong cách thời thượng, trẻ trung, cá tính có chút hoài cổ, kiểu họa tiết này không chỉ dễ diện, phù hợp với nhiều hoàn cảnh mà còn cho ra những mẫu áo hè nữ “hack tuổi” cực đỉnh, đồng thời giúp mọi set trang phục trở nên tươi mới, trendy hơn. Do đó, nàng không nên bỏ lỡ  một vài item họa tiết gingham.

áo hè nữ 2020

  • Áo hè nữ với họa tiết trái cây

Hẳn các nàng đều biết đây là kiểu họa tiết điển hình và tượng trưng cho mùa hè sôi động, rực rỡ, họa tiết trái cây cũng sẽ là một lựa chọn không thể thiếu của các cô nàng trendy của chúng ta.. Tươi mới, trẻ trung và mang đậm “hơi thở” của miền nhiệt đới, những mẫu áo hè nữ này thường có thiết kế đa dạng: muốn bắt mắt có bắt mắt, muốn đơn giản có đơn giản, muốn nhẹ nhàng, tinh tế cũng có nhẹ nhàng tinh tế do đó quan trọng là cách mà bạn chọn và phối đồ để đi với em ấy như thế nào cho hợp style của bạn thôi.

áo hè nữ 2020

Với các tín đồ sành mốt, mùa hè thường là thời điểm được mong đợi nhất vì đây chính là dịp hoàn hảo để có thể thoải mái mix match với các kiểu trang phục họa tiết. Ngoài ra, nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với việc diện đồ trơn hay muốn “đổi gió” cho phong cách của mình thì những kiểu họa tiết hot trend ở trên cũng sẽ là gợi ý tuyệt vời.

Đừng để mùa hè của bạn trôi qua tẻ nhạt. Hãy đến Hnoss để làm tươi mới sắc hè của bạn!

https://hnossfashion.com/

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top