Đi tìm những mẫu áo đẹp 2020 “ăn rơ” cùng quần jean cho nàng

Hoàng Đinh 08.10.2020

Quần Jean là item quá quen thuộc với bất kỳ cô gái nào. Nhưng mặc thế nào để đẹp và trendy là câu hỏi chung của nhiều cô nàng. Hãy thử để Hnoss gợi ý cho nàng vài mẫu áo đẹp 2020 có thể phối cùng để cho ra hình ảnh cô nàng sành điệu và trendy nhé!

Áo crop top không còn mấy xa lạ với các bạn nữ hiện nay. Trang phục với áo crop top đều thích hợp trong mọi mùa và nhiều sự kiện khác nhau. Công thức mix quần Jean, đặc biệt là jean cạp cao  và áo croptop vô cùng được các nàng chúng ta yêu thích. Đây gần như là một cách phối “truyền thống” với áo crop top của những năm gần đây. Set đồ này giúp bạn trông thật trẻ trung, năng động và có thể thoải mái hoạt động trong những ngày oi bức. Vậy còn ngại gì nữa, mang sneaker và xuống phố thôi nào nàng ơi!

mẫu áo đẹp 2020

Quần jean khi kết hợp với áo trễ vai cũng là một lựa chọn vô cùng hợp cạ. Đây là một set đồ rất đơn giản nhưng lại đủ chất trendy. Với áo trễ vai bạn nên lựa chọn kiểu quần jeans cạp cao để có thể khoe được đôi chân thon dài cũng như cải thiện vóc dáng của mình nhé. Ngoài ra các nàng hoàn toàn có thể chọn một chiếc quần jean phá cách -có chút thiết kế rách còn giúp cho bộ đồ trở nên năng động và phóng khoáng  hơn.

mẫu áo đẹp 2020

Với tất cả sự nhẹ nhàng, rực rỡ và điệu đà, áo họa tiết đem lại cho người mặc cảm giác cổ điển, dịu dàng và ngập tràn sắc màu. Nhiều nàng vô cùng ưng ý khi chọn lựa set đồ áo blouse họa tiết đi kèm chiếc quần jean quen thuộc. Áo họa tiết nhẹ nhàng, còn quần jean lại năng động, cả hai tạo nên set đồ ăn ý và được nhiều cô gái lựa chọn để đồng hành trong những lúc đi làm, đi chơi hay dạo phố.

mẫu áo đẹp 2020

  • Mix quần Jean cùng áo hai dây

Mẫu áo 2 dây gợi cảm được phối cùng quần jean ống rộng là hiện tượng thời trang mới nổi được các bạn gái mix rất nhiều. Mùa hè lại là thời điểm cực kỳ thích hợp cho trang phục mát mẻ và thoải mái này mà nàng không thể nào bỏ lỡ.

mẫu áo đẹp 2020

Nàng đã sẵn sàng F5 mình cùng chiếc quần Jean quen thuộc chưa? Hãy mix macth  các công thức mà Hnoss vừa  gợi ý nhé!

Hnoss đang có vô vàn các mẫu áo đẹp, vì vậy các nàng không nên bỏ lỡ mà hãy ghé thăm cửa hàng Hnoss ngay thôi!

https://hnossfashion.com/

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top