Đi tìm phong cách cho đầm  dự tiệc cưới của riêng nàng

Hoàng Đinh 13.12.2020

Đi tìm phong cách cho đầm dự tiệc cưới của riêng nàng

Hai tháng cuối năm cũng là khoảng thời gian của nhiều cặp đôi lên kế hoạch tổ chức một tiệc cưới hoành tráng. Và các quý cô của chúng ta hiển nhiên nằm trong danh sách khách mời danh dự. Và nhiều cô nàng chắc hẳn còn đang bối rối vì vẫn mãi mê cân nhắc lựa chọn những bộ đầm dự tiệc cưới cho mình. Đừng lo lắng, ngay bây giờ Hnoss sẽ cùng nàng đi tìm những bộ đầm dự tiệc cưới hợp với phong cách của nàng.

  • Theo đuổi các mẫu đầm dự tiệc cưới Semi-Formal

Có khá nhiều phong cách thời trang có thể ứng dụng cho các nàng để dự tiệc cưới, trong số đó Semi-Formal dường như là style lý tưởng cho các mẫu đầm dự tiệc cưới của nàng. Vì Semi-Formal gần như có đủ sự điềm đạm, trang trọng nhưng vẫn không hề mất đi tính thời trang và hiện đại cho các quý cô. Đối với các tiệc cưới được tổ chức ở những nơi trang trọng hoặc thậm chí trong thiệp mời bạn được đề nghị mặc dresscode theo phong cách Semi Formal thì hãy đầu tư vào việc lựa chọn các mẫu đầm dự tiệc cưới của mình. Các mẫu đầm dự tiệc cưới với chất liệu chiffon hay lụa sẽ cân bằng được giúp các quý cô giữ sự thoải mái và sang trọng. Và những thiết kế đầm dự tiệc cưới suông hoặc đầm dự tiệc cưới xòe cũng đều có thể sánh bước cùng các cô gái đến dự những bữa tiệc cưới như vậy.

đầm dự tiệc cưới

  • Tự tin với các mẫu đầm dự tiệc cưới Formal

Các mẫu đầm dự tiệc cưới theo phong cách formal dường như đã là luật bất thành văn cho các cô gái khi được mời tham gia một hôn lễ. Các mẫu đầm này cũng là một cách thể hiện sự tôn trọng đối với chủ nhân của bữa tiệc. Vì vậy các cô gái nên chọn những mẫu đầm dự tiệc cưới có thiên hướng formal ví dụ như những mẫu đầm dự tiệc cưới dài tới mắt cá chân hay các mẫu đầm dự tiệc cưới  xòe bồng bềnh kết hợp cùng giày cao gót và phụ kiện sang trọng. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc cưới được tổ chức theo cách truyền thống.

đầm dự tiệc cưới

  • Đơn giản nhưng vẫn thanh lịch với phong cách đầm dự tiệc cưới Casual

Nếu như thiệp mời được gửi đến bạn với địa điểm tổ chức tiệc cưới là ở một bãi biển tuyệt thì đừng ngại ngần lựa chọn ngay cho  mình một bộ đầm dự tiệc cưới với phong cách casual nhé! Mẫu đầm dự tiệc cưới theo hơi hướng này gần như là dresscode quen thuộc cho những tiệc cưới bãi biển. Các nàng có thể tự do lựa chọn các mẫu thiết kế mình thích chỉ cần đừng quên đi hai yếu tố là thoải mái và phóng khoáng để theo đúng tinh thần tự do vui tươi của bữa tiệc.

đầm dự tiệc cưới

đầm dự tiệc cưới

Trên đây là một vài gợi ý mà Hnoss mướn gửi đến cho các cô gái Hy vọng rằng các quý cô của chúng ta sẽ nhanh chóng  tìm được phong cách cho bộ đầm dự tiệc cưới của mình. Đừng để những thiết kế này phải chờ đợi thêm, shopping thôi các cô gái!

 

Bạn đã ghé qua Hnoss để thử ngay những chiếc đầm thời trang vừa lên kệ? Đến ngay với chúng tôi hôm nay nhé!

https://hnossfashion.com/

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top