Điểm mặt gọi tên các mẫu áo nữ 2020 mà các Sao ưa chuộng

Hoàng Đinh 11.10.2020

Xu hướng thời trang thế giới luôn luân chuyển liên tục. Dù bất kỳ là mùa hay khoảnh khắc thời gian nào thì cũng đều là khoảng thời gian tuyệt vời cho các tín đồ yêu thời trang. Hãy cùng Hnoss xem thử các mẫu áo nữ 2020 nào cũng làm các Sao của chúng ta yêu thích nhé!

Ăn điểm bởi vẻ đẹp hiện đại pha lẫn nét vintage, mẫu áo tay phồng luôn chứng tỏ vị trí quan trọng của mình trong bộ sưu tập các mẫu áo nữ 2020 của các cô gái. Có thể vẫn là những mẫu áo quen thuộc hằng ngày, nay các nhà thiết kế đã khéo léo đặt điểm nhấn nhá ở phần cánh tay phồng đầy cuốn hút. Mẫu này được nhiều quý cô  ưa chuộng, kể cả những cô nàng khó tính nhất, bởi tính đa dạng trong thiết kế, màu sắc cho tới điểm nhấn trên áo mà còn linh hoạt trong việc mix trang phục cùng quần jean, chân váy ngắn hay cả váy midi dịu dàng. hãy xem thử một gợi ý mix đồ từ Quỳnh Anh Shyn mà các nàng không thể bỏ qua được đâu.

mẫu áo nữ hè 2020

  • Mẫu áo nữ ngọt áo- Áo hai dây thắt nơ phía trước

Nếu các nàng tinh ý chắc hẳn sẽ nhận ra mẫu áo này từng được khá nhiều sao Hàn lựa chọn từ trước đây rất lâu. Một thời gian dài vắng bóng nay mẫu áo này lại có sự trỗi dậy mạnh mẽ và được đông đảo các cô gái chào đón.Và bạn biết không: Ngọc Trinh cũng là một trong những cô nàng yêu thích mẫu áo này đấy!

mẫu áo nữ hè 2020

Áo thun là dường như là item basic trong tủ đồ của phái đẹp. Và năm nay, một mẫu áo thun hot trend lên ngôi làm các fashionista và các Sao không thể ngồi yên. Đó chính là mẫu áo thun độn vai. Thiết kế này mang lại nét cá tính và đậm chất thời thượng cho các cô gái. Chi tiết phần vai độn cách điệu giúp người mặc thêm phóng khoáng. Item này cũng gần như hợp rơ đến kì lạ  khi diện cùng quần short, chân váy, quần jeans… 

mẫu áo nữ hè 2020

Và một mẫu áo nữ thuộc top hot trend mà Hnoss không thể nào không mách nước cho các cô gái: Đó chính là mẫu áo lệch vai đầy quyến rũ. Mẫu áo này chỉ có một bên vai là item thời trang phù hợp với mọi cô gái có phong cách sành điệu, cá tính. Item này lại dễ dàng ăn rơ với mọi trang phục khác: Từ váy ngắn đến quần jean hay culottes.

mẫu áo nữ hè 2020

Các nàng thấy những mẫu áo trên như thế nào? Hãy tậu ngay các mẫu áo trên để xuống phố tung tăng đẹp không kém cạnh các sao nhà mình đấy nhé!

Bạn đã có hẹn với Hnoss hôm nay chưa? Đừng quên đặt lịch ghé thăm chúng tôi nhé!

https://hnossfashion.com/

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top