Đón đầu xu hướng thiết kế lệch vai năm 2020

Hoàng Đinh 09.10.2020

Một trong những mẫu áo đình đám năm nay mà các nàng không ngừng gọi tên chính là các thiết kế lệch vai. Không chỉ tạo cảm giác sành điệu, phóng khoáng, item này còn khoe trọn vai gợi cảm cho người mặc. Và một ưu điểm nữa mà mẫu áo này được coi là xu hướng thời trang áo kiểu 2020 chính là sự đang dạng trong các công thức mix match mà các cô gái thoải mái kết hợp. Hãy điểm qua vài mẫu áo lệch vai đang gây bão cho các quý cô.

Lệch vai hay còn gọi là one shoulder là một trong những mẫu áo đang dẫn đầu xu hướng thời trang áo kiểu 2020. Nàng hãy thử ngay một chiếc áo lệch vai vừa vặn với cơ thể, đồng thời kết hợp cùng quần jeans hay các mẫu váy xòe cạp cao. Những outfit này sẽ tạo cảm giác vòng eo thon gọn đồng thời tạo cảm giác đôi chân bạn trở nên dài hơn.

áo lệch vai 2020

Nếu chưa hài lòng với các mẫu áo lệch vai cơ bản thì các cô gái có thể lựa chọn cho mình những mẫu áo lệch vai với chi tiết bèo nhún trên tay áo, cổ áo, cầu vai hay gấu áo. Kiểu áo điệu đà này luôn “hớp hồn” các cô nàng theo đuổi vẻ đẹp nữ tính. Item này cũng được ưu ái khi mang tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi hoàn cảnh từ công sở đến buổi dạo chơi cuối tuần cho các quý cô.

áo lệch vai 2020

 Crop Top là mẫu áo được khá nhiều cô gái yêu thích, nay lại đi kèm với thiết kế lệch vai  thì còn gì bằng. Nếu yêu thích sự khỏe khoắn và năng động, bạn có thể lựa chọn mẫu áo này để kết hợp với nhiều loại trang phục khác. Item này thực sự mang lại vẻ trẻ trung hiện đại mà lại có nét gì đó rất hút hồn. Mẫu áo này đúng chuẩn dẫn đầu xu hướng thời trang áo kiểu nữ 2020 rồi nàng nhỉ?

áo lệch vai 2020

Với những cô nàng mê xê dịch và khám phá biển thì trong vali của nàng nhất định phải có một chiếc áo lệch vai với họa tiết nhiệt đới. Tung tăng dưới cát vàng biển xanh, màu áo này sẽ cho nàng những shoot hình nổi bật dưới mọi góc độ đây nhé.

áo lệch vai 2020

Nếu các cô gái đang theo đuổi xu hướng thời trang áo kiểu nữ cao cấp 2020 để làm mới mình thì áo lệch vai là một lựa chọn hoàn hảo. Hãy tung tăng xuống phố cùng em ấy ngay thôi nào!

Hnoss luôn tiên phong dẫn đầu các xu hướng thời trang cho phái đẹp. Đến ngay Hnoss để trở thành những quý cô trendy và sành điệu!

https://hnossfashion.com/

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top