F5 tủ đồ nàng công sở với 4 kiểu đầm xòe không bao giờ lỗi mốt

Hoàng Đinh 15.12.2020

F5 tủ đồ nàng công sở  với 4 kiểu đầm xòe không bao giờ lỗi mốt

Tủ đồ đi làm mùa của các quý cô công sở không chỉ loanh quanh trong âu phục, sơ mi, quần tây và chân váy bút chì. Các nàng hoàn toàn có thể F5 cho trang phục công sở hằng ngày với những kiểu đầm xòe nữ tính mà vẫn đảm bảo sự chỉn chu. Hãy cùng Hnoss thử nghía qua các kiểu đầm xoè vừa thoải mái vừa giúp nàng có thêm hứng khởi cho một ngày bận rộn nơi công sở.

Một kiểu đầm xoè được mệnh danh là quý cô “hack dáng” mà nhiều cô gái đang phải chao đảo chính là mẫu thiết kế đầm xoè với chi tiết xếp ly. Nhờ những đường xếp ly nhỏ chạy dọc thân đầm mà thiết kế này tạo ra hiệu ứng chân dai hơn cho người mặc, không những thế mẫu đầm xòe này còn có tác dụng thần kỳ trong việc che đi khuyết điểm ở phần hông và đùi cho các cô gái.

đầm xòe

  • Đầm xòe tay phồng phom rộng

Nếu các cô nàng muốn làm mới mình ngoài những chiếc đầm thắt eo quen thuộc thì mẫu đầm xòe phom rộng là một ý tưởng tuyệt vời. Mẫu đầm xòe này sẽ mang lại sự trẻ trung và nữ tính cho người mặc. Ngoài ra các nhà thiết kế đã khéo léo tăng thêm sự yêu điệu và bồng bềnh cho item này với chi tiết tay bồng cổ điển. Chỉ thế thôi đã đủ để nàng cho mẫu đầm xòe này vào ngay danh sách mua sắm của mình rồi phải không nào? Một gợi ý hay mà Hnoss không thể không nhắc các nàng là hãy cân nhắc đến chất liệu line để đầm xoè của mình giữ phom và dáng tốt hơn. Về màu sắc thì các cô gái cứ thoải mái lựa chọn bảng màu mà mình ưa thích hoặc một vài màu đang là hot trend năm nay như: tím hay hồng thạch anh...

đầm xòe

Nhiều cô nàng công sở chắc hẳn sẽ khá e dè khi Hnoss lại liệt kê mẫu đầm xòe hai dây trong list tủ đồ đi làm của nàng. Vấn đề này sẽ dễ dàng được giải quyết khi quý cô của chúng ta kết hợp mẫu đầm xòe hai dây cùng áo sơ mi hoặc áo phông. Chỉ với hai item quá đơn giản là các quý cô đã có một sét đồ mới cho một ngày dài nơi văn phòng. Nếu lo lắng về tính an toàn về sét đồ này thì các nàng có thể thử phối màu áo và mẫu đầm xoè hai dây theo cặp màu tương phản.

đầm xòe

  • Đầm xoè wrap dress

Đầm xoè wrap dress là kiểu đầm có phần vạt đắp chéo và được buộc nơ cố định. Mẫu đầm xòe này được coi là mẫu đầm tôn dáng nhất mà hội chị em bình chọn. Mẫu đầm xòe này vừa có điểm nhấn tạo hiệu ứng vòng eo thon gọn và che đi khuyết điểm không đáng có ở phần dưới. Một mẫu đâmf xoè wrap dress lụa dài sẽ giúp các nàng trông lãng mạn và nữ tính hơn rất nhiều. Tuy nhiên đối với các cô nàng có chiều cao khiêm tốn hơn thì nên chọn một mẫu đầm xòe wrap dree có chiều dài trên gối nhé.

đầm xòe

Tủ đồ của các nàng đã có những mẫu đầm xòe mà Hnoss vừa gợi ý ở trên chưa? Hãy biến. hình cho phong cách thời trang công sở của mình với các thiết kế mà chúng tôi vừa mách nhỏ nhé!

Đừng ngại ngần mà hãy ghé thăm Hnoss ngay hôm nay. Chúng tôi đang có vô số các mẫu đầm xòe chờ đợi các quý cô của chúng ta.

https://hnossfashion.com/

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top