Gợi ý 3 mẫu đầm 2 dây cột nơ đáng yêu để xem ai đó có “liêu xiêu” vì nàng!

Đinh Hoàng 31.03.2020

Bạn nữ trở thành một nàng công chúa đáng yêu khi khoác lên mình đầm 2 dây cột nơ xinh xắn. Với thiết kế dạng hai dây kết hợp với nơ xinh xắn là sự lựa chọn tối ưu cho bạn gái. 

Vì sao đầm 2 dây cột nơ luôn là sự lựa chọn ưu tiên của những cô nàng nữ tính

Những chiếc đầm 2 dây cột nơ luôn được chào đón bởi các nàng vì nó mang đến sự nữ tính, điệu đà. Thiết kế này vừa có nét đẹp hiện đại lại mang chút cổ điển. Váy thắt nơ giúp nàng mặc đẹp cả bốn mùa trong năm. Đặc biệt là vào mùa thu thì đây chính là item số một cho những nàng thơ nhẹ nhàng. 

Đầm 2 dây phối belt bản to

Để tạo nên sự đặc biệt riêng cho mỗi thiết kế đầm 2 dây cột nơ thì chiếc nơ sẽ được đầu tư thiết kế thật xinh xắn và đặt ở vị trí khác nhau để tạo nên sự khác biệt. Thông thường nơ được thắt ở vòng 2, tay áo, phía trước hoặc phía sau lưng. Những thiết kế thời trang với điểm nhấn thắt nơ đều mang nét duyên dáng, đáng yêu và được các nàng hết lòng ưu ái lựa chọn.

Đặc biệt, nếu nàng lựa chọn chất liệu thun cát hàn thì nàng sẽ cảm giác rất dễ chịu khi mặc. Và cách mix đồ này sẽ còn tuyệt hơn khi nàng kết hợp chiếc đầm nữ tính cùng một đôi giày Toms hoặc một đôi giày búp bê xinh xắn. Chắc chắn nàng sẽ không kém phần năng động khi dạo phố hay đi chơi.

Đầm 2 dây phối belt bản to

3 kiểu đầm 2 dây cột nơ là gợi ý tuyệt vời nhất cho các nàng vào năm 2020

Đầm 2 dây cột nơ sau lưng

Nếu đầm 2 dây cột nơ đơn thuần chưa đủ "bánh bèo" với các nàng thì chỉ cần đấm 2 dây với chi tiết thắt nơ sau lưng chắc chắn sẽ khiến nàng cảm thấy yêu ngay. Kiểu đầm 2 dây cột nơ sau lưng không chỉ là "đạo cụ" đắc lực cho nàng "sống ảo"còn là trang phục dễ diện và tiện lợi khi đi du lịch nữa. Khi diện kiểu váy này, các nàng hãy chọn kiểu tóc gọn gàng một chút. Gợi ý cho nàng là buộc đuôi ngựa hoặc búi thấp để nàng dễ dàng khoe chiếc nơ xinh xắn trên lưng.

Đầm 2 dây cột nơ ở tay

Đây là thiết kế đơn giản, dễ mặc. Đặc biệt nếu nàng sử dụng chất liệu là vải voan cao cấp, thoáng mát, sang trong thì chắc chắn trông nàng sẽ hết sức dịu dàng, nữ tính và thanh lịch. Đầm 2 dây cột nơ ở tay không những mang đến sự duyên dáng mà còn giúp nàng thêm phần sang trọng, lịch sự và uyển chuyển đầy nữ tính. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng khi dạo phố, đi chơi hoặc hẹn hò với bạn bè, ... Nàng có thể mặc kết hợp này với một đôi giày cao gót hoặc đôi giày sandal. 

Đầm 2 dây cột nơ ở eo

Nơ thắt ở eo chính là điểm nhấn tuyệt vời giúp tăng nét dịu dàng và sự duyên dáng. Thiết kế này rất được yêu thích bởi các cô nàng nàng thích phong cách tiểu thư. Đầm 2 dây cột nơ ở eo sẽ tạo cảm giác vòng hai thon gọn giúp che khuyết điểm cơ thể và tăng thêm nét nữ tính cho phái đẹp. Lựa chọn một chiếc váy với chiếc nơ được thắt tinh tế sẽ giúp bạn đẹp, nữ tính và tự tin hơn mỗi khi diện váy đến đi làm, đi học hay đi chơi…

Bên cạnh sự tinh tế, dịu dàng thì đầm 2 dây cột nơ còn mang đến rất nhiều sắc thái thú vị khác đồng thời có khả năng tạo nên những set đồ vô cùng hút mắt. Các nàng hãy nhanh tay sở hữu ngày thiết kế này để tỏa sáng nhé.

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top