"Hack tuổi" cùng các mẫu đầm baby doll

Hoàng Đinh 15.12.2020

"Hack tuổi" cùng các mẫu đầm baby doll

Nếu như các cô gái của chúng ta đang tìm kiếm một thiết kế vừa giúp che khuyết điểm lại "hack tuổi" tuyệt vời thì đừng quên gọi tên đầm baby doll. Đây là item đem lại sự trẻ trung, năng động và thoải mái cho các nàng. Hãy thử cùng Hnoss điểm mặt vài mẫu đầm baby doll luôn làm các nàng chao đảo.

Không giống các mẫu đầm hai dây khác chỉ chú trọng mang lên vẻ đẹp gợi cảm, đầm  baby doll hai dây lại có thiên hướng  trẻ trung hơn nhiều nhưng vẫn không làm mất đi nét đẹp gợi cảm. Với thiết kế hai dây thoải mái, eo cao và xoè nhẹ, đầm baby doll hai dây luôn được các nàng lựa chọn để có thể nổi bật lên nét ngọt ngào và sự trẻ trung “hack tuổi”. Ngoài cách mặc đơn thuần, các cô gái còn có thể biến tấu item này cùng áo thun và áo sơ mi để cho ra một sét đồ hoàn toàn mới. Thật là một mẫu đầm đa năng phải không nào?

đầm baby doll

  • Đầm baby doll sát nách

Nếu các cô gái bỏ qua mẫu đầm baby doll sát nách thì thật đáng tiếc. Đây là item cho các nàng nét tươi mới và vẻ ngoài sẽ hết sức nữ tính. Mẫu đầm baby doll này là lựa chọn cực kỳ thích hợp cho những buổi dạo phố hay hẹn hò và đi chơi cùng bạn bè. Không những thế nhiều cô nàng còn lựa chọn mẫu đầm baby doll này cho những ngày dài làm việc nơi công sở.

đầm baby doll

  • Đầm baby doll tay bồng

Trong làn sóng thời trang gần đây, thiết kế tay  bồng chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt, giờ đây đã được các nhà thiết kế đã khéo léo kết hợp điểm nhấn đáng yêu này cùng mẫu đầm baby doll quen thuộc của hội chị em. Mẫu đầm baby doll tay bồng này luôn cho các quý cô vẻ đẹp ngọt ngào và nữ tính. Vừa nhấn nhá bồng bềnh ở phần thân, vừa nhấn nhá ở phần tay, item  này luôn chinh phục được mọi cô gái. Đừng ngại ngần mà hãy sở hữu cho mình mẫu đầm đáng yêu này nhé!

đầm baby doll

  • Đầm baby doll khoét vai

Có thể nói rằng đây là mẫu đầm baby doll có nét đẹp phóng khoáng hơn so với các mẫu đầm baby doll khác. Vẫn là thiết kế eo cao và phần thân váy xoè nhẹ, mẫu đầm baby doll khoét lai lại có khoảng hở ở phần tay áo. Đây chính là điểm nhấn tạo sự khác biệt cho thiết kế này.  Có sự quyến rũ vừa đủ lại mang đến vẻ trẻ trung ngọt ngào, item này thực sự là lựa chọn khá tuyệt vời cho các cô nàng kẹo ngọt trong những buổi hẹn hò lãng mạn.

đầm baby doll

Nổi bật với thiết kế rộng rãi nên đầm baby doll mang lại sự thoải mái cho các nàng. Không những thế item này với điểm nhấn eo cao và dáng đầm xoè nhẹ còn cho người mặc vẻ trẻ trung năng động. Đừng bỏ qua các mẫu đầm baby doll đáng yêu này nhé!

Các nàng đã có lịch hẹn cùng Hnoss  hôm nay chưa? Ghé thăm Hnoss ngay nào!

https://hnossfashion.com/


← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top