Hè năm nay, nàng đã có áo bẹt vai trong tủ đồ chưa?

Hoàng Đinh 22.06.2020

Mỗi mùa hè sang thì áo bẹt vai lại trở thành tâm điểm của sự chú ý, được các chị em hết sức săn lùng và ưu ái. Điểm gì tạo nên sức hút của kiểu áo ‘thần thánh” này nhỉ? Cùng khám phá vài nét nổi bật của kiểu áo bẹt vai “vạn người mê này”.

Mùa hè 2020 chứng kiến sự lên ngôi của nữ vương – áo bẹt vai

Áo bẹt vai là kiểu áo như thế nào?

Áo bẹt vai  đã xuất hiện từ rất lâu và được đông đảo yêu thích đón nhận. Áo có thiết kế như các loại áo bình thường khác, từ nhiều chất liệu khác nhau tuy nhiên có phần vai áo cách điệu, trễ xuống lộ bờ vai xinh xắn của các Eva.

Phải nhận xét rằng, các thiết kế của áo trễ vai đều rất tinh tế, tôn lên được những phần cơ thể đẹp nhất, mỹ miều nhất của mỗi người phụ nữ.

Áo bẹt vai phối bèo

Các kiểu áo bẹt vai cực hot:

- Áo bẹt vai ôm: Kiểu áo tăng gấp đôi sự quyến rũ cho các chị em phụ nữ, đã quyến rũ giờ còn quyến rũ hơn nữa với thiết kế khoe trọn vai trần gợi cảm cùng những đường cong của cơ thể, eo thon xinh xắn. Áo bẹt vai ôm chắc chắn là best item cho các chị em phụ nữ mảnh mai, có thân hình mi nhon vô cùng đáng ngưỡng mộ đây mà.

- Áo bẹt vai tay phồng: Nhắc đến áo bẹt vai người ta nhớ ngay đến sự nữ tính lại kết hợp cùng phần tay được cách điệu phồng càng tôn lên sự dịu dàng, ôn nhu. Chắc chắn những cô nàng theo điểu phong cách điệu đà, thục nữ không thể làm ngơ trước kiểu áo bẹt vai tay phồng xinh xắn như công chúa này.

- Áo bẹt vai thun gân: Sự thoải mái được đề cao hàng đầu trong thiết kế này. Nếu như các nàng lo lắng mặc áo trễ vai sẽ có đôi phần bất tiện thì áo trễ vai thun gân sẽ là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn.

Áo bẹt vai phối bèo

Cách phối đồ với áo bẹt vai

Nhiều chị em phụ nữ nghĩ rằng chỉ có những cô nàng mảnh mai mới có thể hợp với áo bẹt vai. Và tất nhiên là không phải thế. Các nàng có đôi vai mũm mĩm cũng có thể tung tăng thoải mái với kiểu áo này bằng cách phố đồ thật xịn sò.

Nàng có thể mặc áo bẹt vai với chân váy ngắn dễ thương, chân váy dài nữ tính, quần short năng động hay quần dài nhã nhặn, tất cả đều phù hợp. 

Đối với các cô nàng mũm mĩm, nên chọn áo trễ vai có dây đi kèm hoặc áo trễ vai hở ít, sẽ rất là xinh xắn đó nha.

Mua ở bẹt vai ở đâu thì đẹp?

Câu trả lời của câu hỏi này không gì khác chính là Hnoss, nơi nàng có thể kiếm tìm cho bản thân mình vô vàn những kiểu áo trễ vai thời thượng, trendy, được Hnoss cập nhật thường xuyên và đều đặn theo xu hướng thời trang thế giới. Với đủ các màu sắc khác nhau, mẫu mã đa dạng phù hợp với tất cả các dáng người.

Đến với Hnoss nàng còn được nhận vô vàn những ưu đãi nóng hổi như ship hàng toàn quốc hay miễn phí đổi trả …

Còn lý do nào mà nàng không chọn Hnoss để trải nghiệm những kiểu áo bẹt vai nóng bỏng nhất mùa hè này nhỉ?

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top