Kết thân ngay với kiểu áo bẹt vai ôm cho những dịp cần nữ tính

Đinh Hoàng 11.03.2020

Áo bẹt vai ôm là kiểu áo “sinh sau đẻ muộn” nhưng lại được ưa chuộng hơn bao giờ hết bởi độ xinh xắn vô cùng. Đặc biệt kiểu áo này rất hợp với phong cách nữ tính, đáng yêu. Nàng đã biết một vài mẹo vặt để diện áo trễ vai xinh nhất có thể chưa?
Với thiết kế để lộ phần vai, nhiều người cho rằng kiểu áo này chỉ thích hợp với những cô nàng mảnh mai, có bờ vai gầy. Thế nhưng nếu như được mix một cách phù hợp thì kể cả những cô nàng mũm mĩm cũng có thể chinh phục được kiểu áo này.
Nàng mặc gì trong những dịp cần nữ tính, áo bẹt vai ôm chắc chắn không làm nàng thất vọng!

Dịu dàng áo trễ vai kết hợp chân váy

Với áo trễ vai, bất cứ kiểu chân váy nào cũng khiến nàng trở nên mềm mại nữ tính. Chân váy ngắn trẻ trung, điệu đà dễ thương như những cô gái Hàn Quốc chính hiệu hay những chiếc váy dài đến mắt cá thướt tha, uyển chuyển như nàng thơ? Không ai có thể thoát khỏi được vẻ dịu dàng nữ tính chết người ấy.

Áo bẹt vai nhúng tay

Thanh lịch áo trễ vai kết hợp quần ống

Dịu dàng nữ tính chốn công sở? Nàng nên chọn cho bản thân chiếc quần ống rộng cạp cao, sơ vin cùng áo bẹt vai ôm, kết hợp cùng giày cao gót mũi nhọn tạo cảm giác lịch sự nhã nhặn nhưng vẫn hết sức nữ tính. Sự kết hợp này không gò bó cứng nhắc như những bộ vest, quần tây, áo sơ mi cổ cao nhưng vẫn rất thích hợp cho môi trường đi học hay đi làm, yêu cầu sự lịch thiệp, trang nhã.

Tươi tắn, trẻ trung áo trễ vai cùng quần short

Những nàng đam mê phong cách bánh bèo, nữ tính chắc chắn không thể ngó lơ hay bỏ qua cách mix này. Nàng vẫn điệu đà theo cách riêng của mình, tự tin theo đuổi phong cách bánh bèo ngây thơ và vẫn năng động với quần short ngắn, áo bẹt vai mát mẻ trẻ trung năng động

Quyến rũ, đằm thắm với áo trễ vai cùng body jean/ legging

Combo khoe trọn những vẻ đẹp của cơ thể với đôi chân thon dài, bờ vai quyến rũ. Những đường nét của người phụ nữ hiện lên đằm thắm qua set đồ sang trọng mang đầy mê hoặc này.

Mách các Eva mẹo mặc áo trễ vai dễ dàng, hiệu quả

Chắc chắn đã có rất nhiều chị em đổ kiểu áo bẹt vai ôm này ngay từ cái nhìn đầu tiên tuy nhiên lại e ngại vì sợ khó mặc – khó kiểm soát trên cơ thể nếu như áo bị di chuyển, cảm thấy áo không chắc chắn. Đừng lo, có rất nhiều cách để khiến việc mặc áo trễ vai trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nàng có thể sử dụng ghim băng để cố định vào phần áo ngực, dùng băng dính chuyên dụng để dính phần quai áo vào cơ thể tránh xô đẩy hoặc cũng có thể may thêm quai ở phía sau để áo thêm phần chắc chắn không bị di chuyển nhiều khi hoạt động.

Các nàng đam mê phong cách bánh bèo liệu rằng đã siêu lòng với kiểu áo bẹt vai ôm này chưa. Không chỉ thể hiện phong cách nữ tính, kiểu áo trễ vai này cũng rất tôn dáng, không hề khó mặc như chúng ta vẫn nghĩ – một item must have cho bất kì cô gái nào.

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top