Lựa chọn các gam màu váy đi tiệc sang trọng cho nàng

Hoàng Đinh 23.12.2020

Lựa chọn các gam màu váy đi tiệc sang trọng cho nàng

Ngoài kiểu dáng thì màu sắc cũng là yếu tố mà các cô gái cân nhắc khi chọn cho mình một chiếc váy đi tiệc, nhất là trong mùa tiệc cuối năm này. Vậy đâu là gam màu mà các nàng nên chọn lựa? Hãy để Hnoss gợi ý cho nàng vài gam màu sang trọng thích hợp mọi thiết kế của những chiếc váy đi tiệc sắp tới nhé!

Thời điểm cuối năm cũng là thời điểm cho mùa lễ hội hoành tráng trong năm. Còn gì phù hợp hơn khi đến các bữa tiệc với những chiếc váy đậm sắc đỏ quyến rũ. Đây dường như là gam màu dress code cho  mọi chiếc váy đi tiệc cuối năm. Một chiếc váy đi tiệc nổi bật với gam đỏ  là đủ thu hút mọi ánh nhìn, vì vậy khi diện chiếc váy đi tiệc này, các cô gái đừng quên tiết chế phần phụ kiện và phong cách trang điểm sao cho phù hợp.

váy đi tiệc

Những chiếc váy đi tiệc với sắc trắng tinh khôi cũng là một trong nhiều lựa chọn của các cô gái khi tham dự mùa lễ hội cuối năm.  Một chiếc váy đi tiệc màu trắng giúp toát lên vẻ thanh thoát, nhã nhặn, đơn giản mà đài các của các cô gái, qua đó cho các nàng một hình ảnh thanh lịch và đầy cuốn hút. Với các cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng nữ tính thì các mẫu váy đi tiệc này càng là sự lựa chọn hoàn hảo.

váy đi tiệc

  • Những chiếc váy đi tiệc với màu đen quý phái

Một chiếc váy đi tiệc với gam  màu đen cổ điển chưa bao giờ là lỗi mốt và dường như mẫu váy đi tiệc này có thể theo chân nàng đến hầu hết các bữa tiệc. Gam màu đen tạo nên sự lôi cuốn bí ẩn tạo nên vẻ đẹp quyến rũ cho các cô gái. Với những chiếc váy đi tiệc có gam màu này, các nàng chỉ cần phối thêm chút phụ kiện lấp lánh và đôi giày cao gót thời thượng là đã có một tổng thể sang trọng thời thượng. Đây cũng là gam màu được khá nhiều quý cô hiện đại yêu thích và sẵn sàng lựa chọn cho các loại trang phục của mình.

váy đi tiệc

  • Những chiếc váy đi tiệc với màu bạc lấp lánh

Bên cạnh màu đỏ nổi bật, màu bạc cũng là một sắc màu quen thuộc được khá nhiều các cô gái chọn lựa cho chiếc váy đi tiệc của mình trong mùa vũ hội cuối năm. Sắc màu này rất tôn da, lại đem đến sự thanh lịch và toát lên nét thần thái sang trọng. Với những cô nàng có tính mạnh mẽ hơn thì một chiếc váy đi tiệc với gam màu bạc lánh lánh lại lựa chọn thích hợp. Các nàng có thể là “queen” của một buổi tiệc đêm náo nhiệt và thoải mái hòa mình cùng bạn bè trong khí sôi động. Một lưu ý cho các nàng là khi diện một chiếc váy đi tiệc màu bạc thì hãy hạn chế phụ kiện rườm rà. Bởi độ lấp lánh của chiếc váy đi tiệc này đã làm các nàng đủ nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

váy đi tiệc

Các nàng đã chọn cho mình được gam màu cho chiếc váy dự tiệc sắp tới của mình chưa. Hnoss mong rằng, với những gợi ý trên, các nàng sẽ tìm chọn được gam màu cho chiếc váy đi tiệc của riêng mình. Hãy  sẵn sàng tỏa sáng thôi nào các cô gái ơi.

Hnoss đang có vô số các mẫu váy đầm dự tiệc cưới trendy.  Đến với Hnoss để có thể chọn cho mình những item ưng ý nhất.

https://hnossfashion.com/

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top