Mách nàng công sở cách "lên đồ" đơn giản mà thanh lịch cùng áo sát nách nữ

Hoàng Đinh 10.10.2020

Chúng ta đang ở thời điểm mùa hè nóng bức nên không thể không nhắc đến áo sát nách- cứu tinh cho các nàng công sở trong thời tiết hiện giờ. Song diện các mẫu áo sát nách này như thế nào để thanh lịch và duyên dáng là câu hỏi mà nhiều cô gái khá băn khoăn. Hãy cùng Hnoss thử vài tip mix đồ đơn giản mà thanh lịch, hợp môi trường công sở cùng áo sát nách nữ xem sao nhé!

Tủ đồ của một cô gái luôn không thể thiếu những chiếc quần jean với đủ kiểu dáng. Từ Skinny, jean ống loe hay rộng...Và thật vui mừng nói với các nàng rằng, tất cả đều có thể mix một cách hoàn hảo với chiếc áo sát nách nữ. Các nàng đừng quên chọn một mẫu quần jean đơn giản, không quá nhiều chi tiết khi đi cùng áo sát nách nữ nhé. Set đồ này sẽ cho các nàng một concept vô cùng cá tính và năng động.

áo sát nách nữ

Đối với các nàng công sở, công thức mix giữa áo sát nách cùng quần culottes đã không còn là một concept xa lạ. Theo set đồ này, các cô gái của chúng ta dễ dàng được cộng thêm vài điểm sexy, khỏe khoắn. Sự kết hợp giữa áo sát nách nữ phóng khoáng cùng những chiếc quần culottes duyên dáng sẽ giúp bạn hoàn thiện được set đồ thanh lịch để tự tin diện đến công sở. Các nàng sẽ vẫn trẻ trung, năng động nhưng không kém phần chuyên nghiệp trong mắt các đồng nghiệp của mình đâu đấy!

áo sát nách nữ

Một công thức Mix&Match nữa mà các cô gái không thể bỏ qua đó chính là áo sát nách nữ cùng các loại chân váy. Item này đều có thể kết hợp cùng chân váy bút chì, chân váy chữ A hay váy midi đều là set đồ hoàn hảo dành cho quý cô trẻ trung, hiện đại khi đến văn phòng.

Với set áo sát nách nữ đi kèm chân váy, các cô gái của chúng ta sẽ chỉ cần nhấn nhá thêm nét quyến rũ bằng một đôi giày cao gót tôn dáng hoặc sandal đế bệt thoải mái là đủ để có vẻ ngoài thanh lịch nhưng đơn giản tuyệt đối.

áo sát nách nữ

Giờ đây, quan niệm về thời trang công sở của các quý cô cũng đã có những bước chuyển biến tích cực, áo sát nách còn được nhiều cô nàng diện khi đi làm nhờ những cách mix match theo trend smart casual. Với những môi trường công sở không quá khắt khe, các nàng vẫn có thể tự tin diện áo sát nách nữ cùng một chiếc quần short khỏe khoắn, miễn là chiếc quần không quá ngắn hay phản cảm.

Đây là set đồ thời trang trẻ trung và khỏe khoắn cho team năng động. Concept này có thể tung tăng với các nàng đi xê dịch cùng bạn bè mà vẫn thoải mái và vô cùng hợp trend.

áo sát nách nữ

Áo sát nách gần như là item "must have" của mọi cô nàng. Đây là mẫu áo được gọi là dễ tính nhất khi có thể "lên đồ" với mọi trang phục đi kèm. Thử biến tấu với vài gợi ý từ Hnoss ở trên để có set đồ hoàn hảo cho mình nàng nhé!

Hnoss luôn có sẵn vô vàn các mẫu áo sát nách để các nàng tha hồ lựa chọn. Hãy ghé Hnoss để rinh ngay cho mình vài item siêu hot này ngay hôm nay thôi nào!

https://hnossfashion.com/

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top