Mách nàng tip mix đồ chuẩn như "fashionista" với các mẫu áo nữ 2020

Hoàng Đinh 05.10.2020

Thời trang luôn thay đổi, vì vậy là các quý cô sành điệu cần nằm lòng các tip phối đồ chuẩn trend. Hãy để Hnoss giúp bạn thu thập các bí kíp mix match chuẩn không khác gì các "fashionista" với các mẫu áo nữ 2020 đang "làm mưa làm gió".

Hè này, croptop thắt nơ là item “must-have” của các quý cô sành điệu. Quyến rũ và phóng khoáng, đây chắc chắn là mẫu áo mà bạn không thể không yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Nếu nàng là cô gái cá tính, phóng khoáng, kiểu áo hai dây hẳn là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Bạn có thể thoải mái mix mẫu áo này với quần short hay chân váy, thậm chí là các mẫu quần jean. Vì điểm nhấn là phần nơ áo to bản nên khi chọn phục sức đi kèm, bạn cần tránh những món đồ rườm rà, thiếu tinh tế. Chỉ một vài phụ kiện đơn giản cũng đủ giúp tổng thể trang phục trở nên hài hòa, thu hút.

áo nữ 2020

Không còn là những mẫu croptop quen thuộc, áo croptop rút dây có chi tiết dây rút lạ mắt nên được khá nhiều chị em thích thú. Mẫu áo này là thiết kế mới trong xu hướng thời trang nhưng vô cùng xinh xắn, nữ tính.  Đường dây rút phía trước ngực với phần dây rút đôi phi xõa buông, đôi khi thắt nơ hên bên phá cách cô nàng lập tức trở nên mới mẻ, quyến rũ hơn bao giờ hết. Đừng quên cho em ấy đi kèm với các mẫu  quần Skinny hoặc quần short. Đó sẽ là một set đồ không gì hoàn hảo hơn.

áo nữ 2020

Đối với hội chị em, áo trễ vai luôn được xếp vào danh sách được yêu thích hàng đầu bởi sự nữ tính, dịu dàng và nét quyến rũ vừa phải mà nó mang lại. Đặc biệt, vào những ngày thời tiết trở nên nóng nực, những chiếc áo trễ vai sẽ là người bạn tuyệt vời giúp bạn xua đi cái nắng ngày hè. Không dừng lại ở những thiết kế thường thấy, giờ đây mẫu áo bẹt vai được phá cách và nhấn nhá tại phần tay áo, làm tăng thêm vẻ lôi cuốn của các cô nàng. Với mẫu áo này nàng có thể mix cùng quần short, sẽ là một item thoải mái cho một ngày năng động.

áo nữ 2020

  • Mix đồ với áo croptop tank top

Và một mẫu áo nữa chúng ta không thể bỏ qua là dạng croptop tank top. Đây là mẫu áo được khá nhiều fashionista lựa chọn bởi sự thoải mái, năng động và trẻ trung mà thiết kế này mang lại. Hãy thử phối em ấy với quần jogger. Một Outfit quá hợp cho mùa xê dịch này phải không nào?

áo nữ 2020

Hnoss tin rằng với vài  bí kíp trên đây, các nàng có thể có thêm nhiều công thức phối đồ cho mình. Giờ thì lên đồ và xuống phố thôi!

Đừng quên cái hẹn với Hnoss. Hãy đến với chúng tôi để có những tư vấn về thời trang tốt nhất!

https://hnossfashion.com/

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top