Ngắm qua 7 mẫu áo kiểu nữ 2020 được ưa chuộng

Đinh Hoàng SEO 28.02.2020

Thời trang luôn biến đổi không ngừng, theo từng năm lại có những xu hướng khác nhau, mẫu mã khác nhau. Nếu nàng là một tín đồ chính hiệu của thời trang, đam mê thể hiện bản thân qua các bộ trang phục và khao khát bắt kịp xu hướng thì chắn chắn không thể bỏ qua 7 mẫu áo kiểu nữ 2020 đang làm mưa làm gió này.
Xu hướng áo kiểu nữ 2020 đề cao sự tối giản nhưng vẫn thời trang, đề cao nét cá tính của người sử dụng thông qua kiểu cách cũng như chất liệu của áo. Không chỉ dừng lại ở đó, các cô nàng 2020 còn rất chuộng những thiết kế áo mang lại sự thoải mái, có tính ứng dụng cao trong đời sống hằng ngày.

Áo kiểu cánh bướm

7 kiểu áo được các chị em săn đón nhất 2020

Áo trễ vai

Đây là kiểu áo vẫn được lòng các chị em từ trước đến nay, chưa bao giờ giảm nhiệt. Với thiết kế trễ vai để lộ được những đường nét quyến rũ lại thêm phần nữ tính chắc chắn sẽ khiến các chị em siêu lòng.

Áo 2 dây đáp chéo

Áo croptop

Để nói về một kiểu áo nhắc đến là thấy thời trang thì chắc chắn không gì khác ngoài croptop. Các nàng mê croptop như điếu đổ vì độ năng động thoải mái mà vẫn tôn được những nét đẹp cơ thể như bụng phẳng, eo thon – 1 kiểu áo quyến rũ chết người chính hiệu.

Áo sơ mi oversize

Một biến tấu rất thời trang khác của áo sơ mi đang rất được ưa chuộng. Kiểu áo nữ này nổi bật với vẻ lịch sự tuy nhiên lại vẫn trẻ trung, năng động không bị quá cứng nhắc như kiểu áo sơ mi truyền thống. Nàng có thể dễ dàng mix cùng quần jean, chân váy, … mà vẫn rất thời trang chốn công sở, trường học, …
Áo hai dây

Tuy kiểu áo này khó có thể mặc đi làm, đi học nhưng để đi chơi thì chắc chắn sẽ không khiến nàng thất vọng. Thoải mái, mát mẻ và năng động, khoe được đôi vai gầy nữ tính – còn gì tuyệt vời hơn cho mùa hè 2020 rực lửa.

Áo blazer

Nàng e ngại những bộ suit có phần cứng nhắc thì không nên bỏ qua blazer. Với thiết kế dựa trên những chiếc áo suit tuy nhiên lại được tối giản để thoải mái hơn sẽ đem lại cho người mặc sự thời trang lại rất thanh lịch. Chắn chắn sẽ khiến nàng trẻ trung hơn khi chọn blazer thay vì những bộ suit đó nha.

Áo phông trơn

Áo phông được xem như là kiểu áo kinh điển nhất mọi thời đại. Thế nhưng trong năm 2020 – thời điểm mà thời trang tối giản lên ngôi thì những chiếc áo phông trơn, không có họa tiết chỉ gồm những gam màu cơ bản lại được đề cao hơn cả. Mix and match cùng bất kì item nào đều đem lại vẻ năng động và lịch sự cần thiết.

Áo khoác bomber

Ưu điểm của những chiếc áo này chính là ăn gian chiều cao cho các nàng nấm lùn. Với độ dài ngang mông vừa phải lại có độ giữ ấm tương đối, áo khoác bomber chính là một trong những áo kiểu nữ 2020 được săn đón nhiều nhất, phù hợp với đại đa số các dáng người. Các nàng không phải lăn tăn hay e ngại khi diện em này nhé, cực hợp và tôn dáng đó nha.

7 mẫu áo kiểu nữ 2020 trên đều là những mẫu áo khá dễ mặc, dễ mix. Nàng còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho mình vài em trong bộ sưu tập những item này nào.

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top