Những bản phối cực chất với áo sơ mi croptop

Hoàng Đinh 11.01.2021

Những bản phối cực chất với áo sơ mi croptop

Thiết kế của những kiểu áo croptop chưa bao giờ mất đi vị trí ưa thích trong lòng của phái đẹp. Và đặc biệt trong xu hướng thời trang mới nhất hiện nay, chúng ta phải gọi tên một item chung nhánh của chị em nhà croptop đang làm mưa làm gió: Áo sơ mi croptop. Chiếc áo trendy này đang làm các chị em đứng ngồi không yên với vô số cách mix match thú vị. Hãy cùng Hnoss đi tìm bản phối thời thượng cho các cô gái cùng áo sơ mi croptop.

  • Mix áo sơ mi croptop và quần short

Vốn biến tấu từ những chiếc sơ mi quen thuộc, những mẫu áo sơ mi croptop cũng có thể kết hợp khá ăn ý với nhiều item thời trang. Quần short là một người bạn không thể không gọi tên khi lên bản phối đồ chất cùng chiếc áo sơ mi croptop trendy này. Với thiết kế khoe vòng eo “con kiến”, những chiếc áo sơ mi croptop càng thêm tỏa sáng khi kết hợp cùng những chiếc quần short năng động. Đây sẽ là một outfit vừa năng động, trẻ trung mà đậm nét cá tính cho các cô gái của chúng ta.

áo sơ mi croptop

  • Mix áo sơ mi croptop cùng quần Skinny

Nếu các nàng muốn kết hợp cùng chiếc áo sơ mi croptop cho  một outfit có phần nghiêm túc hơn để có thể đến những nơi tương đối lịch sự hơn một chút thi một chiếc skinny đi kèm là gợi ý khá hay ho. Tổng thể này cho nàng “ăn gian” một chút về tỷ lệ cơ thể và có thể tạo ra hiệu ứng thị giác làm cho đôi chân của bạn thon gọn và dài “miên man”. Đây cùng là outfits đầm chất street style được khá nhiều Fashionista nổi tiêngs ưa thích và lựa chọn cho mình khi xuống phố.

áo sơ mi croptop

  • Mix áo sơ mi croptop và chân váy

Trong xu hướng thời trang gần đây, những chiếc áo sơ mi croptop- bản tấu của những item sơ mi basic luôn là điểm sáng và thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang. Và cũng như những chiếc áo sơ mi anh em trước đó, mẫu sơ mi croptop cũng khá ăn ý với mọi chân váy từ nữ tính, dịu dàng hay ngọt ngào cho đến những thiết kế chân váy cá tính, thời thượng.  Với thiết kế nửa kín đáo, nữa hờ hững và khéo léo khoe vòng eo, chiếc áo sơ mi croptop này càng tôn lên vẻ đẹp của những item thời trang đi cùng. Nếu nàng thích một sét đồ thiên về nữ tính có thể chọn cho mình cách mix áo sơ mi croptop với một chân váy midi hay váy xoè bồng ngọt ngào. Còn nếu nàng là một cô gái năng động và cá tính thì chân váy jean hoặc chân váy da đi kèm sơ mi croptop sẽ là lựa chọn cực kỳ phù hợp.

áo sơ mi croptop


áo sơ mi croptop

Sự kết hợp giữa chiếc áo sơ mi croptop với bất kỳ item thời trang nào đều mang đến vẻ đẹp riêng. Các quý cô chỉ cần xác định phong cách mình yêu thích và sau đó  biến tấu cùng chiếc áo sơ mi croptop trendy này.  Nàng hãy thử F5 lại bản thân với những cách mix đồ cùng áo sơ mi croptop mà Hnoss vừa mách nước. Tự tin tỏa sáng nhé các cô gái.

hãy đặt lịch hẹn hò cùng Hnoss ngay hôm nay để có thể rinh ngay cho mình những item sơ mi croptop thời thượng và trendy.

https://hnossfashion.com/


← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top