Những bí kíp phối màu cho quần áo giúp nàng tràn đầy năng lượng

Hoàng Đinh 11.01.2021

Mang đến cảm giác tươi mát và là sắc màu biểu tượng cho thiên nhiên, Green Palette - Bảng màu Xanh lá dịu mắt xứng đáng với vị trí dẫn đầu trong "cuộc đua sắc màu" mùa Hè năm nay.

Những bí kíp phối màu cho quần áo giúp nàng tràn đầy năng lượng

Các nàng có biết rằng màu sắc là một trong những yếu tố tác động lớn đến trạng thái của con người? Và những màu sắc của quần áo chính là những thứ có sức ảnh hưởng không hề nhỏ đến tâm trạng của chính bạn? Vì vậy chúng ta hãy cùng làm những bản phối sắc màu tràn đầy năng lượng tích cực cho quần áo của mình. Và hãy theo chân Hnoss để khám phá những gam màu cho quần áo mà các nàng không nên bỏ qua.

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng gam màu đỏ là màu có những tác động và kích thích đầy tích cực cho não và nhịp tim. Vì vậy những sét quần áo sắc đỏ luôn giúp các nàng có vẻ ngoài tươi tắn và lan tỏa nét đẹp này cũng như vẻ khoẻ khoắn cho những người xung quanh. Và những bộ quần áo màu đỏ cũng không quá kén da mà khá thân thiện nên nhiều nàng có thể thaoir mái chọn lựa màu sắc này. Nếu như các nàng đang có ý định diện nguyên một cây đỏ cho mình thì nên có những phụ kiện tối giản màu đen, trắng hoặc be đó nhé.

quần áo

quần áo

Có thể nói xanh ngọc là màu sắc đang khá hot khi các nàng lựa chọn cho bộ quần áo của mình. Nhờ sự pha trộn giữa hai sắc xanh: xanh lá và xanh dương mà màu sắc này đem lại nét sinh động và trendy cho các nàng. Những bộ quần áo màu xanh ngọc luôn gợi lên vẻ hiện đại, chút ngọt ngào, chút dịu dàng mà lại có gì đó tích cực tràn đầy năng lượng.

quần áo

  • Sắc xanh navy cho quần áo của nàng

Sắc xanh navy được mệnh danh là classic blue và là gam màu hoang gia. Những bộ quần áo sắc xanh navy luôn mang lại vẻ đẹp tôn dáng và đầy quyền lực cho nàng khi diện trên ngừoi.Gam màu này còn được đánh giá khá cao vì tạo ra cảm giác tin cậy, chín chắn. Nếu các nàng muốn tạo dấu ấn đầy thân thiện cho  một cuộc gặp mặt thì bộ quần áo với tông màu chủ đạo xanh navy sẽ là lựa chọn vô cùng thích hợp.

quần áo

  • Sắc hồng cánh sen cho quần áo của nàng

Hồng cánh sen thương được nhiều cô nàng có tâmhoonf lãng mạn và mơ mộng lựa chọn cho những bộ quần áo của mình. Đây là gam màu có khả năng hack tuôi hiệu quả cho các nàng. Vì những bộ quần áo hồng cánh sen sẽ mang lại  vẻ rạng rỡ và trẻ trung cho các cô gái. Tuy nhiên có một lưu ý các nàng cần để tâm đó chính là màu sắc này kas ken da. Với những cô nàng có tông da tối nên chọn gam hồng đậm, còn các cô gái có làn da sáng thì sắc hồng nhạt sẽ là lựa chọn hoàn hảo hơn.

quần áo

Các màu sắc trang phục quần áo khác nhau sẽ có ảnh hưởng khác nhau lên tâm trạng và cảm xúc của người mặc. Ngoài các khía cạnh về phong cách và xu hướng, cách phối màu quần áo hiệu quả cũng sẽ giúp các cô gái của chúng ta có thể  lan tỏa nhiều năng lượng tích cực cho mình và mọi người xung quanh, không những thế còn giúp các nàng thêm phần trẻ trung tươi tắn.

Các nàng đã có lịch hẹn cùng Hnoss  hôm nay chưa? Ghé thăm Hnoss để tậu ngay cho mình những bộ quần áo thời thượng  thôi nào!

https://hnossfashion.com/

 

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top