Những chất liệu nào đã tạo ra những mẫu đầm dự tiệc sang trọng?

Hoàng Đinh 17.12.2020

Những chất liệu nào đã tạo ra những mẫu đầm dự tiệc sang trọng?

Điều đầu tiên tạo ra một chiếc đầm dự tiệc sang trọng phải nhắc đến yếu tố chất liệu mà chưa kể đến phần kiểu dáng thiết kế. Và hẳn là các nhà tạo mẫu thời trang luôn nắm rõ chất liệu chính là chìa khóa vàng mang đến sự tinh tế trong từng thiết kế của các mẫu đầm dự tiệc sang trọng. Hãy cùng Hnoss tìm hiểu xem các chất liệu nào đang là xu hướng để tạo ra những chiếc đầm dự tiệc sang trọng cho nàng nhé!

Với độ mềm mại, sáng bóng, nhung chính là chất liệu hoàn hảo để tạo ra những mẫu đầm dự tiệc sang trọng. Ưu điểm của chất liệu này chính là loại vải có độ rũ cao, bề mặt óng ả, mượt mà và hơn thế nữa màu sắc của vải nhung còn có chiều sâu, tạo nên sự thu hút trong từng cử động của chủ nhân chiếc đầm dạ hội sang trọng làm từ chất liệu này. Vải nhung sẽ phù hợp với các thiết kế đầm dáng dài bởi độ rũ và mềm mại của nó. Ngoài ra các mẫu đầm dự tiệc sang trọng với thiết kế phần trên bằng vải nhung, phần dưới có kiểu dáng xoè rộng làm từ voan cũng là ý tưởng tuyệt vời.

đầm dự tiệc sang trọng

  • Chiffon- Nét bay bổng cho các mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Chiffon là chất liệu được các nhà thiết kế ưu ái dành cho các mẫu đầm dự tiệc sang trọng. Đây là chất liệu nhẹ, có độ xốp và bề mặt đặc biệt mềm mịn, nên việc tạo ra những nét bay bổng cho một chiếc đầm dự tiệc sang trọng là  khá dễ dàng. Với tính chất mềm mại, có độ rũ vừa phải, chiffon là chất liệu hoàn hảo cho những chiếc đầm dự tiệc sang trọng dáng suông hay những chiếc đầm nhiều tầng và có độ bồng bềnh thanh thoát.

đầm dự tiệc sang trọng

  • Lụa voan- Vẻ thanh thoát cho các mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Lụa voan sở hữu độ mỏng nhẹ và đây cũng là chất liệu thường dùng cho các mẫu đầm dự tiệc sang trọng. Lụa voan được làm từ sợi dệt có độ xoắn cao, có độ bền cao và có khả năng tạo nên những đường gấp mềm mại trong từng thiết kế của các mẫu đầm dự tiệc sang trọng. Nhờ vào đặc tính không biến dạng khi thêu nên chất liệu lụa voan có khả năng giữ chặt những hoạ tiết đính cườm hay đá. Đây là chất liệu phù hợp cho những mẫu đầm dự tiệc sang trong với nhiều chi tiết đính đá nổi bật.

đầm dự tiệc sang trọng

Dường như Satin sinh ra để dành cho các mẫu đầm dự tiệc sang trọng. Đây là loại vải tạo từ kỹ thuật dệt vân đan, có đặc điểm bóng loáng ở bề mặt và sở hữu vẻ mềm mịn mơ ước. Không chỉ thể, Satin còn có độ rũ óng ả nên những mẫu đầm dự tiệc sang trọng được may từ chất liệu này đều có độ lấp lánh và mềm mại đầy cuốn hút. Satin phù hợp với hầu hết các mẫu đầm dự tiệc sang trọng: từ chiếc đầm đuôi cá đến các mẫu đầm dự tiệc sang trọng xòe rộng hay những đầm ôm trendy hiện nay...

đầm dự tiệc sang trọng

  • Vải lụa crepe- Tạo độ rũ cho các mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các thiết kế đầm dự tiệc sang trọng làm từ chất liệu vải lụa Crepe. Chất liệu này được tạo ra từ sợi tơ nõn xoắn chặt, cấu trúc vải dày và sở hữu độ bóng nhất định. Đây cũng là một trong các loại vải đang được ưa chuộng hiện nay. Nhờ vào đặc tính ít nhăn, bề mặt nhẵn mịn, cộng thêm chất vải nhẹ và có độ rũ nên khá được các nhà thiết kế sử dụng cho các mẫu đầm dự tiệc sang trọng. Vải lụa Crepe thường được dùng cho các mẫu đầm dự tiệc sang trọng  dáng dài với chi tiết xếp ly nhuyễn hoặc các mẫu đầm dự tiệc với các đường cắt xẻ độc đáo.

đầm dự tiệc sang trọng

Mỗi chất liệu sẽ hợp với từng thiết kế khác nhau cho các mẫu đầm dự tiệc sang trọng. Nếu các nàng muốn đặt may hoặc chọn mua những mẫu đầm dự tiệc sang trọng thì hãy cân nhắc kiểu dáng để có thể chọn ra chất liệu phù hợp. Hnoss tin rằng các nàng sẽ tỏa sáng cùng chiếc đầm dự tiệc của riêng mình.

Những mẫu đầm dự tiệc sang trọng đã sẵn sàng chờ đợi các cô gái tại hệ thống cửa hàng Hnoss. Đến ngay với chúng tôi hôm nay nhé!

https://hnossfashion.com/

 

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top