Những chiếc váy dự tiệc cưới của bạn sẽ tỏa sáng cùng xu hướng phụ kiện nào trong năm?

Hoàng Đinh 24.12.2020

Những chiếc váy dự tiệc cưới của bạn sẽ tỏa sáng cùng xu hướng phụ kiện nào trong năm?

Ngoài những chiếc váy dự tiệc cưới sang trọng, các cô gái của chúng ta còn để mắt đến khá nhiều các phụ kiện đồng điệu khi tham gia các bữa tiệc cưới. Vậy đâu là xu hướng của các phụ kiện mà mọi quý cô nên biết? Hãy cùng Hnoss điểm sáng cho chiếc váy dự tiệc cưới của nàng với vài món phụ kiện trendy dưới đây.

Có thể dễ dàng nhận thấy xu hướng thời trang đang làm mưa làm gió trên thị trường thời gian gần đây chính là phong cách thời trang retro. Và các phụ kiện ngọc trai dành cho những chiếc váy dự tiệc cưới của các nàng cũng không nằm ngoài dòng chảy đó. Những chiếc kẹp tóc, băng đô ngọc trai được các nhà thiết kế khéo léo biến tấu đa dạng với nhiều kiểu dáng là lựa chọn hoàn hảo cho mọi cô gái. Tại sao chúng ta lại không thử  một chiếc kẹp tóc to bản, chiếc cài ngọc trai retro để “thăng điểm” thêm cho những chiếc váy dự tiệc cưới nhỉ.

váy dự tiệc cưới

  • Chọn dây chuyền phù hợp cho chiếc váy tiệc cưới của nàng

Nếu các nàng yêu thích sự kết  hợp giữa những mẫu váy dự tiệc cưới với các vòng cổ, dây chuyền thì các mẫu dây chuyền bản to hay dây chuyền nhiều tầng layer sẽ lựa chọn phù hợp khi tham gia một bữa tiệc cưới buổi tối. Một chiếc vòng cổ nhiều tầng sẽ là item vô cùng thích hợp với kiểu váy dự tiệc cưới trễ vai hay một chiếc váy dự tiệc cưới hai dây quyến rũ mà các nàng đã cất công lựa chọn. Đặc biệt hơn, năm nay là thời điểm lên ngôi của vòng cổ chunky với nhiều kiểu biến tấu đa dạng. Các nàng có thể kết hợp chiếc vòng cổ trendy này cho nhiều kiểu váy dự tiệc lắm đó nhé

váy dự tiệc cưới

Đừng coi thường sự thu hút của một đôi hoa tai đẹp. Bởi item này sẽ hướng mọi chú ý đến khuôn mặt xinh đẹp của các cô gái. Bên cạnh sự “ăn ý” cùng dây chuyền, hoa tai cũng là item giúp cho chiếc váy dự tiệc cưới mà các nàng đang mặc thêm phần kiêu sa và lộng lẫy. Nếu như đôi hoa tai bằng đã đính sát tai phù hợp với chiếc váy xoè thì mẫu hoa tai dai sẽ phù hợp với một chiếc váy dự tiệc cưới hai dây. Đây là những sự kết hợp hoàn hảo để các nàng có thể áp dụng.

  • Kiểu túi xách trendy ăn ý cùng chiếc váy dự tiệc cưới của nàng

Một đôi giày cao gót đẹp sẽ giúp nâng tầm của chiếc váy dự tiệc cưới của nàng. Hãy thử chọn cho mình một đôi cao gót nhọn màu nude để dễ dàng kết hợp với mọi màu sắc của những chiếc váy dự tiệc cưới. Còn nếu các nàng lựa chọn cho mình chân váy hay những chiếc đầm dự tiệc cưới có phần cá tính thì boot cũng là item mà các cô gái hoàn toàn có thể kết hợp cùng.

váy dự tiệc cưới

  • Kiểu túi xách trendy ăn ý cùng chiếc váy dự tiệc cưới của nàng

Và phụ kiện cuối cùng cho chiếc váy dự tiệc cưới của các nàng thêm hoàn hảo chính là một chiếc túi xách thời thượng. Hãy lựa chọn các kiểu dáng túi phù hợp với chiếc váy dự cưới mà nàng đã chọn để có thể vẻ ngoài hoàn hảo, tỏa sáng nhất. Một chiếc đầm đen tối giản trở nên ấn tượng hơn khi kết hợp cùng túi dây xích ánh vàng hay sự kết hợp ấn tượng giữa “mốt” dây đeo xích năng động và họa tiết hoa văn nữ tính cùng những chiếc váy dự tiệc cưới đơn sắc là ý tưởng không tồi chút nào.

váy dự tiệc cưới

váy dự tiệc cưới

Bước vào mùa lễ hội, mùa cưới, ngoài những chiếc váy dự tiệc cưới sang trọng thì các phụ kiện thời trang như hoa tai, vòng cổ, túi xách… là mảnh ghép không thể thiếu cho vẻ ngoài lộng lẫy. Đừng để mình thiếu đi những. mảnh ghép này đó nhé. Hãy để chiếc váy dự tiệc cưới của bạn cùng những item này tạo nên nét đẹp ấn tượng và thu hút cho mình.

Các nàng đã có lịch hẹn cùng Hnoss  hôm nay chưa? Ghé thăm Hnoss để tậu ngay cho mình những chiếc đầm váy dự tiệc cưới và các item phụ kiện  thôi nào!

https://hnossfashion.com/

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top