Những kiểu áo đầm hai dây đang phủ sóng xu hướng thời trang toàn cầu

Hoàng Đinh 06.01.2021

Những kiểu áo đầm hai dây đang phủ sóng xu hướng thời trang toàn cầu

Không ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp mà những mẫu áo đầm hai dây mang lại cho các cô gái. Nét đẹp trẻ trung pha chút quyến rũ tạo ra nét đẹp khó cưỡng cho các nàng khi diện lên mình item này. Và đâu là những mẫu áo đầm hai dây đang làm chao đảo các tín đồ thời trang trên toàn thế giới? Hãy tìm hiểu để xem mình đã sở hữu những mẫu áo đầm này chưa cùng Hnoss nhé.

Mẫu áo đầm slip dress được lăng xê từ những thập kỷ trước, nay đã có màn comeback đầy mạnh mẽ. Xu hướng của những chiếc áo đầm này tuy quen mà lạ, tuy lạ mà quen và luôn mang lại vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng cho các cô gái. Với mẫu áo đầm slip dress này, các cô gái có thân hình hơi đầy đặn nên ưu tiên chọn những thiết kế có hoa văn nhỏ còn các cô gái mảnh mai thì nên chọn những mẫu áo đầm có hoa văn to bản, như vậy sẽ giúp cân đối và tạo cảm giác hoàn hảo cho nàng.

áo đầm

  • Những mẫu áo đầm hai dây body

Với những ngày dài quá bận rộn, một chiếc áo đầm hai dây  body kết hợp cùng vai fphuj kiện ưa thích sẽ là vị cứu tinh cho các cô gái. Sét đồ tưởng chừng như rất đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang và nổi bật khi tung tăng xuống phố. Nếu muốn trở nên thanh lịch hơn, một chiếc blazer đi kèm mẫu áo đầm hai dây này quả là lựa chọn vô cùng phù hợp.

áo đầm

Với các mẫu áo đầm hai dây xẻ tà, các cô gái của chúng ta luôn có xu hướng yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên. Điểm nhấn nhá xẻ tà sẽ giúp các nàng khéo khoe được đôi chân thon và tạo hiệu ứng chân dài miên man cho các nàng. Đây là mẫu áo đầm chân ái cực kỳ phù hợp với các cô nàng hơi thấp bé nhỏ nhắn, giúp các nàng tự tin diện những mẫu đầm hai dây xuống phố.

áo đầm

Mang hơi hướng thoải mái và rộng rãi như các mẫu áo đầm baby doll, các mẫu áo đam hai dây phom rộng cũng được các cô gái đón chào nhiệt liệt. Thiết kế bay bổng và “hack tuổi” đa làm các cô nàng của chúng ta vô cùng ưa thích. Nếu yêu thích sự bay bổng, các cô gái có thể chọn những mẫu áo đầm hai dây phom rộng từ chất liệu voan hay lụa mỏng. CÒn nàng nào mươn một chiếc áo đầm có phom cứng cáp hơn, tương tự baby doll thì chất liệu như denim hay line là lựa chọn phù hợp.

áo đầm

Để bắt kịp xu hướng và có thêm nhiều lựa chọn cho chính mình, các nàng đừng quên cập nhật những gợi ý mới nhất mà Hnoss vừa giới thiệu ở trên. Hãy là những quý cô hiện đại và trendy cùng Hnoss!dáng.một trong những mẫu đầm Maxi nói trên cho mình đó nhé các cô gái.

Các nàng đã có lịch hẹn cùng Hnoss  hôm nay chưa? Ghé thăm Hnoss để tậu ngay cho mình những chiếc áo đầm hai dây trendy và  thời thượng  thôi nào!

https://hnossfashion.com/

 

 

 

 

 

 

 

 

Tags: áo áo đầm
← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top