Những mẫu váy đầm sơ mi mà nàng công sở nào cũng phải có

Hoàng Đinh 13.10.2020

Các tín đồ thời trang công sở luôn vô cùng yêu thích và ưu ái các mẫu váy đầm sơ mi bởi độ thanh lịch và trendy của item này. Những mẫu  đầm váy sơ mi là sự sáng tạo trong thiết kế dành cho các quý cô, vừa giữ được nét thanh lịch ở phần thân như một chiếc áo sơ mi chuyên nghiệp và phần chân váy dáng xòe nữ tính, trẻ trung. Hãy thử nhìn qua các mẫu đầm váy sơ để cùng lựa chọn với Hnoss nhé!

Màu trắng luôn là “chân ái” của rất nhiều cô nàng công sở. Là gam màu đơn giản nhưng lại tạo nên vẻ đẹp thời thượng và không bao giờ lỗi mốt cho mọi quý cô hiện đại Khi diện váy sơ mi trắng này bạn không cần quá nhiều phụ kiện mà vẫn có được vẻ ngoài thanh lịch và cuốn hút người đối diện. Nhờ đó chỉ cần các cô gái của chúng ta phối kèm với túi xách và một đôi giày cao gót tối màu là đã tạo ra một outfit thời thượng. Đây là, một gợi ý lý tưởng dành cho các cô nàng để có thể  tự tin tỏa sáng nơi công sở.

váy đầm sơ mi

Một trong những mẫu đầm váy sơ mi cũng rất được lòng các cô gái chính là mẫu đầm váy sơ mi cổ trụ. Loại đầm này cũng có nhiều kiểu mẫu đơn giản lẫn màu sắc phong phú đa dạng. Khác với các mẫu đầm sơ mi truyền thống, điểm nhấn ở phần cổ là ống trụ, tạo nên nét khác biệt cho item này giữa một loạt các mẫu đầm sơ mi thanh lịch.

váy đầm sơ mi

Vẫn là các mẫu váy đầm sơ mi truyền thống nhưng đã được các nhà thiết kế tuân theo xu hướng thời trang 2020 để cho ra đời các mẫu đầm váy sơ mi tay phồng. Đây là maux sơ mi kết hợp giữa sự truyền thống và hiện đại, đem đến phong cách nữ tính nhưng không kém phần thời thượng cho các quý cô của chúng ta.

váy đầm sơ mi

Một mẫu đầm váy sơ mi kết hợp thiết kế đuôi cá, tại sao không? Đây là mẫu đầm được lòng khá nhiều các cô gái theo đuổi phong cách dịu dàng và nữ tính. Vẫn mang vẻ đẹp vốn có của mẫu váy đầm sơ mi truyền thống, nhưng điểm nhấn giờ đây lại được các nhà thiết kế đưa vào phần chân váy, làm tăng sự duyên dáng và nữ tính cho người mặc. Nếu không tin, bận hãy thử diện một đầm váy sơ mi đuôi cá và xoay trước gương thử nào!

váy đầm sơ mi

Các nàng đã có được những mẫu váy sơ mi thanh lịch mà Hnoss vừa gợi ý chưa? Hãy làm mới phong cách thời trang công sở của mình với item trendy này thử nhé!

Hnoss đang chờ các nàng với nhiều mẫu đầm sơ mi thời thượng và trendy.  Hãy đặt lịch hẹn hò cùng Hnoss ngay hôm nay.

https://hnossfashion.com/

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top