Những quy tắc tinh tế mà các nàng cần nhớ khi chọn váy đầm dự tiệc cưới

Hoàng Đinh 23.12.2020

 Những quy tắc tinh tế mà các nàng cần nhớ khi chọn váy đầm dự tiệc cưới

Tham dự một buổi tiệc cưới cũng là thời điểm các nàng được xúng xính những mẫu váy đầm dự tiệc cưới lung linh. Tuy nhiên, trong dịp này, các cô gái nên quan tâm đến một số nguyên tắc thời trang quan trọng để tránh “lạc quẻ” hoặc quá nổi bật, có phần lấn át chủ nhân của buổi tiệc. Dưới đây là vài lời khuyên giúp nàng tránh gặp lỗi khi chọn các mẫu váy đầm dự tiệc cưới.

Đám cưới là sự kiện quan trọng và mang ý nghĩa thiêng liêng với mọi cặp đôi. Vì vậy nếu nhận được lời mời đến với một bữa tiệc cưới, các cô gái cũng nên thể hiện sự tôn trọng của mình bằng cách chọn những mẫu váy đầm dự tiệc cưới thanh lịch. Để tránh trở thành một người khách khiếm nhã, các cô gái nên tránh những mẫu váy đầm dự tiệc cưới quá mỏng, để lộ nội y cũng như tránh xa các mẫu váy đầm dự tiệc cưới có các đường cut out quá táo bạo hay quá gợi cảm nhé.

váy đầm dự tiệc cưới

  • Hạn chế mặc các mẫu váy đầm dự tiệc cưới quá nổi bật

Vì tiệc cưới là nơi bạn đến để chia vui và chúc mừng cho bạn bè thành hôn nên các tông màu nổi bật như neon, ánh kim sequin lấp lánh sẽ không là lựa chọn phù hợp cho mọi bộ váy đầm dự tiệc cưới nào. Những màu sắc này làm các nàng nổi bật và trở nên kém tinh tế. Nếu vẫn yêu thích các sắc màu nổi bật này thì các cô gái có thể chọn cho mình những mẫu váy đầm dự tiệc cưới với gam màu nhã nhặn và có điểm nhấn tô điểm là ánh kim sequins hay màu neon sẽ phù hợp hơn.

váy đầm dự tiệc cưới

váy đầm dự tiệc cưới

  • Không nên mang các mẫu váy đầm dự tiệc cưới hoạ tiết da thú

Những mẫu váy đầm dự tiệc cưới in toàn da beo, da rắn chắc chắn không phải là lựa chọn tinh tế để tham dự một bữa tiệc cưới. Các hoạ tiết này sẽ làm các cô gái trở nên hầm hố và kỳ dị Một chiếc váy đầm dự tiệc cưới với họa tiết nhã nhặn như sóng nước, hoa lá hay chấm bi sẽ phù hợp  hơn cho các cô gái khi tham gia tiệc cưới.

váy đầm dự tiệc cưới

váy đầm dự tiệc cưới

  • Không lựa chọn quần jean thay cho các mẫu váy đầm dự tiệc

Quần jean là item trẻ trung và năng động, thích hợp cho thời trang đời thường chứ không phải cho các bữa tiệc, đặc biệt là tiệc cưới. Các cô gái không thể chọn lựa quần jean thay cho các mẫu váy đầm dự tiệc cưới khi đến dự tiệc chia vui cùng bạn bè. Chiếc quần jean sẽ làm cho mọi người hiểu lầm rằng bạn đang không tôn trọng lời mời cũng như không tôn trọng không khí bữa tiệc. Vì thế nếu bạn không thích diện các mẫu váy đầm dự tiệc cưới thì lựa chọn jumpsuit sẽ là gợi ý phù hợp hơn nhiều.

váy đầm dự tiệc cưới

Chỉ cần áp dụng vài nguyên tắc cơ bản mà Hnoss vừa gợi ý khi chọn cho mình các mẫu váy đầm dự tiệc cưới, các nàng sẽ không bao giờ "lạc quẻ" mà còn thể hiện sự tôn trọng đến cô dâu, chú rể- chủ nhân của buổi tiệc. Bây giờ thì thoải mái đến chúc mừng họ thôi nào.

Hnoss đang có vô số các mẫu váy đầm dự tiệc cưới trendy.  Đến với Hnoss để có thể chọn cho mình những item ưng ý nhất thôi nào.

https://hnossfashion.com/

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top