Phối đồ đầy phá cách với những mẫu áo thun nữ trơn

Hoàng Đinh 10.01.2021

Phối đồ đầy phá cách với những mẫu áo thun nữ trơn

Nếu nàng đã lỡ đóng khung những cách phối đồ với các mẫu áo thun nữ trơn thì tại sao không thử một lần phá cách với biến tấu layer cá tính? Hãy cùng Hnoss biến tấu những chiếc áo thun nữ trơn với dấu ấn riêng biệt của mình. Từ những lớp trang phục được kết hợp hài hòa, những chiếc áo thun nữ trơn sẽ trở nên thú vị và mới mẻ hơn rất nhiều.

Với quý cô công sở, những chiếc áo thun trơn nữ cũng là item không xa lạ và chắc đã cùng nàng chinh phục nhiều sét đồ cho những ngày làm việc bận rộn. Hãy thử một bản phối mới từ chiếc áo thun trơn nữ basic với chân váy bút chì len. Đây là outfit khá mềm mại và uyển chuyển mà nàng nên thử. Nếu cần formal hơn cho các buổi họp hay gặp gỡ đối tác thì một chiếc blazer khoác ngoài thôi đủ để mọi thứ trở nên hoàn hảo.

áo thun trơn nữ

Với các cô gái năng động và yêu thích phong cách thời trang khỏe khoắn thì có thể tạo ra bản phối giữa áo hoodie hay sweatshirt cùng chiếc áo thun trơn nữ. Các item này sẽ thêm phần năng động nếu các nàng kết hợp cùng một mẫu quần short hoặc jegging.

áo thun trơn nữ

  • Bản phối đa tầng mới lạ cho chiếc áo thun nữ trơn

Hãy chọn những chiếc áo thun trơn nữ có hoạ tiết ấn tượng và khéo léo mix match đa dạng giữa các hoạ tiết. Nếu là người mới bước đầu bước chân vào xu hướng chơi với các hoạ tiết trên thiết kế thì bạn nên chỉ chọn hai hoạ tiết trên một tổng thể. Các nàng nên nhớ lưu ý sự hài hòa trong màu sắc sẽ là sự kết nối cho outfit này đấy nhé.

áo thun trơn nữ

  • Làn gió bồng bềnh cho những chiếc áo thun trơn nữ

Một tổng thể bồng bềnh và ấn tượng mà các cô gái của chúng ta không thể bỏ qua chính là cách mix match giữa những chiếc áo thun trơn nữ với các thiết kế chân váy bồng bềnh lãng mạn. Những chân váy phồng này khi đi kèm với chiếc áo thun trơn nữ sẽ tạo ra một tổng thể hoàn hảo. Nếu muốn nổi bật cá nàng có thể kết hợp chân váy xòe bồng và áo thun trơn nữ có màu sắc đối lập trên bánh xe sắc màu.

áo thun trơn nữ

  • Trẻ trung và ngọt ngào cùng những chiếc áo thun trơn nữ

Chiếc áo thun nữ trơn kết hợp cùng những chân váy ngắn hay  midi có lẽ không quá mới lạ với các cô gái. Nhưng các nàng hãy quên đi những tông màu quen thuộc để làm mới sét đồ này. Một chiếc áo thun nữ trơn đi kèm những trang phục với sắc màu pastel như hồng phấn, cam san hô sẽ là outfit ngọt ngào vô đối. Các nàng chỉ cần mix thêm một chiếc túi tote và hoa tai phù hợp là đã có thể tự tin đến các buổi cà phê hay hẹn hò.

áo thun trơn nữ

Mỗi cô gái sẽ có một vẻ đẹp và gu thời trang khác nhau, thế nên đừng từ khoanh vùng thời trang với những chiếc áo thun nữ trơn. Các nàng hãy bước ra khỏi vùng an toàn của mình để có thể biến tấu chiếc áo thun nữ trơn quen thuộc hàng ngày trở nên đặc biệt và ấn tượng theo cách riêng của mình.

Các nàng đã có lịch hẹn cùng Hnoss  hôm nay chưa? Ghé thăm Hnoss để tậu ngay cho mình những chiếc áo thun nữ trơn  để có thể biến hoá đa phong cách cho riêng mình.

https://hnossfashion.com/


← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top