ghim ngay những bản phối “kinh điển” của muà hè

Linh Hoang 11.06.2021

Mang đến cảm giác tươi mát và là sắc màu biểu tượng cho thiên nhiên, Green Palette - Bảng màu Xanh lá dịu mắt xứng đáng với vị trí dẫn đầu trong "cuộc đua sắc màu" mùa Hè năm nay.

quần áo

1. Summer Camisole

Mùa Hè đã tới, hành lí của bạn cần có ngay một chiếc camisole mát mẻ cho những chuyến dịch chuyển. Dù "lên rừng" hay "xuống biển" thì camisole cũng là lựa chọn tuyệt vời. Camisole phối cùng chân váy ngắn, thêm phụ kiện mùa Hè như nón cói, túi cói là cảm nhận được hơi thở mùa Hè đang ngập tràn rồi đó.

quần áo

2. White-on-White

Công thức phối đồ White-on-White là lựa chọn tiết kiệm thời gian mà vẫn mang lại vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng. Đặc biệt trong những ngày Hè, diện cả cây trắng sẽ giúp bạn trông tươi tắn và mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát.

quần áo

3. Denim-on-Denim

Denim-on-Denim là bản phối trang phục kết hợp 2 món đồ denim cùng với nhau giúp bạn có ngay một outfit năng động và chất lừ cho những ngày xuống phố mùa Hè.

quần áo

4. Summer Layer

Chiếc áo sơ-mi cơ bản trong tủ đồ sẽ trở nên thật thú vị trong bản phối layer dành riêng cho mùa Hè. Chỉ cần buộc cao vạt áo bên ngoài áo crop-top phối cùng chân váy jeans mini là bạn đã có ngay một outfit đậm chất mùa Hè rồi đó. Không chỉ tạo điểm nhấn thú vị, cách buộc vạt áo còn giúp bạn khoe eo thon dáng xinh. Thử ngay gợi ý phối đồ này từ HNOSS nhé!

quần áo

5. Midi Dress

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đầm bay bổng, thướt tha cho hành trang du lịch trong kỳ nghỉ lễ sắp tới thì Summer Midi Dress sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể kết hợp chiếc đầm mùa Hè với những phụ kiện như túi cói, giày chiến binh thời thượng và khăn lụa để tạo nên một bức tranh mùa Hè sống động.

 

 

HNOSS đang ngập tràn những thiết kế mới dành riêng cho mùa Hè. Ghé HNOSS để khám phá ngay nhé!

 


Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top